News Ticker

Menu

Mix/Phối đồ với áo LEN đẹp mùa đông kiểu Hàn Quốc!

Áo len là một trang phục khó cưỡng vào mùa lạnh. Bạn đã biết cách để một trang phục cực kỳ thông dụng như áo len trở nên sành điệu và cuốn hút? Hãy cùng Blog ToiViet247 khám phá những cách phối đồ với áo Len đẹp cho Nữ phong cách Hàn Quốc nhé để mỗi ngày bạn có thể diện áo len mà không thấy nhàm chán nhé.

1. Áo len và quần short

Thời tiết thất thường của thời điểm cuối thu, đầu đông làm cho việc chọn đồ trở nên khó khăn. Đây chưa phải mùa để diện những chiếc áo dày và to sụ nhưng cũng không còn là lúc có thể diện mỗi chiếc áo thun cộc tay ra đường. Vậy bạn sẽ mặc áo len mùa này thế nào để không tạo cảm giác bị “ngốt”? Thật đơn giản, hãy kết hợp chiếc áo len yêu thích của bạn với quần short hơi dày dặn của mùa hè, bạn vừa khoe được chiếc áo len phù hợp với mùa mới, vừa không lãng phí một trang phục cực thông dụng như short hè, và trên hết, nhìn bạn thật thời trang và hợp thời tiết. Cho dù là áo len croptop hay áo len dáng rộng, khi mix với quần short, chúng đều khiến bạn bắt mắt và trẻ trung. Thêm một đôi boot nhẹ nhàng, một chiếc vòng cổ cá tính là bạn hoàn toàn tự tin với gout ăn mặc của mình.

Một đôi boot cổ ngắn cực kỳ thích hợp với cách mix này

2. Áo len và váy

Bộ đôi áo len và chân váy bó luôn là “cặp bài trùng”, với công thức phối đồ này, các quý cô sẽ trở nên thanh lịch và duyên dáng hơn nơi văn phòng - công sở. Đối với các quý cô có phong cách đơn giản thì những chiếc chân váy bó màu đen hay kẻ tối màu sẽ là lựa chọn an toàn nhất, còn đối với những quý cô cá tính thì những chiếc chân váy màu sắc sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả, hãy thử gam màu pastel-màu đang rất hot trong mùa lạnh năm nay. Và để phù hợp với mùa đông, bạn nên lựa chọn những kiểu chân váy dày dặn với chất liệu len, dạ, hay da...

mix đồ áo len với váy
Sự kết hợp nhẹ nhàng và nữ tính
2. Áo len và sơ mi

Sự kết hợp giữa áo len và áo sơ mi được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng bởi nó cho phép bạn thỏa sức sáng tạo. Đơn giản nhất, bạn có thể mix áo len đủ màu với chiếc áo sơ mi trắng oversized đã bị lãng quên trong tủ, hay mix áo sơ mi màu mè với áo len màu trơn…Dù là kiểu kết hợp nào, người mặc cũng dễ dàng thể hiện cá tính và phong cách thời trang của mình. Cách mix này cũng giúp bạn tận dụng được nhiều món đồ trong tủ, đặc biệt là áo sơ mi không bao giờ lỗi thời. Áo sơ mi trắng, sơ mi kẻ caro, sơ mi họa tiết nhiều màu…đừng bao giờ bỏ chúng đi vì chắc chắn sẽ có một ngày se lạnh bạn cần đến chúng.

mix đồ áo len với sơ mi
Áo len dài tay hoặc áo len gile có vẻ rất “chuộng” những chiếc áo sơ mi màu trầm
3. Cá tính với quần Tây/Âu: Công thức phối đồ này được áp dụng dựa trên quy luật “bù trừ” của một set đồ. Nếu như chiếc áo len cổ tròn rộng rãi, mang lại vẻ thoải mái cho các nàng rồi thì hãy tiết chế bằng chiếc quần để tăng thêm phần cá tính cho cả set đồ. Theo đó, các sao Hàn thường diện những chiếc quần ống ôm sát, tôn tối đa đôi chân nuột nà khi kết hợp cùng những chiếc áo len cổ tròn dáng rộng.



mix áo len với quần âu
 Là một fashionista hàng đầu Kpop, Sooyoung giới thiệu đến cách mix đồ đơn giản nhưng mới lạ: áo len cổ trònđơn sắc dáng rộng và quần ôm sát mang họa tiết kẻ cổ điển. Set đồ sẽ mất đi phần thú vị nếu thiếu vắng đôi giày sneaker – biểu tượng của phong cách sportwear đang “làm mưa làm gió”.

4. Váy yếm/quần yếm

Quần yếm diện cực kỳ ăn ý với áo len sắc màu, vì thế bạn hoàn toàn có thể kết hợp hai món đồ đông - hè này với nhau để biến thành một cô nàng cá tính. Khi diện cùng váy yếm, bạn nên chọn những chiếc áo len dáng không quá rộng để phần nách tránh trở nên lùng bùng khó coi.

mix áo len cùng với váy yếm

5. Quần skinny

Đây là cách phối đồ phổ biến của những chiếc láo len một màu dành riêng cho những cô nàng phong cách trẻ trung. Dù lựa chọn áo len dáng rộng hay dáng ôm thì chiếc quần skinny luôn là lựa chọn không bao giờ xấu và không bao giờ lỗi mốt. Với set đồ áo len và quần skinny này, sẽ không có gì hợp hơn bằng việc lựa chọn giày/boots cao gót làm phụ kiện giúp tôn dáng và khiến cho bộ đồ trông bắt mắt hơn.

mix đồ với quần leggin
Những nàng có đôi chân thon, thẳng, đừng ngần ngại khoe nét đẹp này của mình bằng những chiếc quần skinny sáng màu...

7. Mốt giấu quần Sở dĩ gọi là “trên đông dưới hè” bởi khi ấy, áo len cổ tròn lại được các nàng mạnh tay mix cùng quần shorts – item đặc trưng của mùa nóng, hay thậm chí là “giấu” luôn chiếc quần. Với cách mix đồ này nếu bạn sợ lạnh cũng có thể thêm một đôi tất da chân mỏng, vừa giữ ấm cơ thể, lại rất gợi cảm đấy nhé!

mix áo len với mốt giấu quần
Cô nàng chọn 1 chiếc shorts ton-sur-ton với áo len màu đen

8. Mix áo lên với áo khoác: Vào những ngày thời tiết rét đậm, các bạn Nữ khoác thêm những chiếc áo khoác len, dạ, phao... thêm phần ấm áp và cũng rất thời trang.

mix áo len với áo khoác
Chúc các bạn có những Set đồ thật đẹp qua bài chia sẻ "Cách Mix với áo LEN đẹp cho Nữ" này nhé!

>>>  Mix/Phối đồ với áo LEN đẹp cho Nam bảnh bao!

>>> Tham khảo mẫu áo khoác lớp nhóm CỰC đẹp!



Share This:

1 comment to ''Mix/Phối đồ với áo LEN đẹp mùa đông kiểu Hàn Quốc!"

ADD COMMENT
  1. Thật tuyệt khi bạn có nhiều cách mĩ đồ cho áo len nữ như vậy

    ReplyDelete

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM