News Ticker

Menu

Những nhân vật diễn viên trong phim 5S Online

5S Online là bộ phim hài kịch tình huống Việt Nam của đạo diễn Nguyễn Hữu Trọng. Bộ phim đã được VTV6 công chiếu từ ngày 2/9/2013 và hiện đang rất thu hút trên Youtube với dàn diễn viên là những Hotgirl và Hotboy. Ngày 5 tháng 9 năm 2014, 5S Online được trao giải "Chương trình được cộng đồng mạng yêu thích nhất" tại lễ trao giải Ấn tượng VTV, tổ chức bởi Đài truyền hình Việt Nam. Hãy cùng Toiviet247 điểm qua những nhân vật diễn trong phim 5S Online nhé!

Những nhân vật diễn trong phim 5S Online
Phan Lãng Tử, Phù Thuỷ Kiều Linh, Đại Ca Quyết, Nana Công chúa, Trung Dũng Sĩ từ trái qua phải

Giới thiệu những nhân vật trong phim 5S Online:

- Quyết Đại Ca (do Nguyễn Mạnh Quân đóng vai): Là trưởng nhóm phòng 5S Online. Quyết Đại Ca rất cẩn thận, nghiêm khắc, tiết kiệm, thông minh nhưng bên cạnh đó Quyết Đại Ca lại có một số đức tính không tốt. Quyết Đại Ca luôn giành lấy mọi ưu đãi của các thành viên còn lại bằng cách lợi dụng chức trưởng phòng của mình. Quyết Đại Ca có 1 chú lợn tên là Pi. Chú ta chính là hộp đựng tiền tiết kiệm của Quyết Đại Ca.

- Nana Công chúa (do Chi Pu đóng vai): Một "cô bé" hồn nhiên, ngây thơ, trong sáng, dễ thương, trẻ nhất văn phòng 5S Online. Sở thích của Nana Công Chúa là đi mua sắm hàng hiệu giảm giá. Nana Công Chúa còn rất thích các hot boy. Nana luôn cập nhật mọi chuyện liên quan đến tình cảm. Hay mè nheo mỗi khi có chuyện không vui.

- Phan Lãng Tử (do Trần Quốc Anh - Bê Trần đóng vai): Phan lúc nào cũng tự cho rằng có rất nhiều em hot girl vây quanh mình. Phan Lãng Tử rất đẹp trai, sành điệu luôn trêu chọc Kiều Linh và Nana. Phan là một "giáo sư" chuyên về tình cảm.

- Trung dũng sỹ (do Hoàng Anh Vũ đóng vai): Anh hùng trong cả nhóm nhưng quá ngây thơ. Trung Dũng Sĩ chỉ biết nói sự thật và có lần nhờ sự thật thà đó mà Quyết Đại Ca...thất tình. Trung là người ngốc nghếch nhất nhóm, không có quá nhiều đam mê vào những chuyện của những người còn lại. Trung Dũng Sĩ là 1 người có tâm hồn trong sáng.

- Kiều Linh phù thuỷ (do Vân Navy đóng vai): Đanh đá nhưng lại khá thông minh. Người "đáng sợ" nhất trong nhóm 5S Online. Kiều Linh là 1 người ranh mãnh, luôn tự cho mình là 1 người xinh đẹp, không muốn nhưng cứ bị xinh. Kiều Linh Phù Thủy rất cá tính, luôn thay đổi cho mình theo nhiều kiểu phong cách. Kiều Linh hoàn toàn chẳng khác một mụ phù thuỷ: luôn cho rằng mình đẹp nhất trên đời, có 1 giọng cười rất mang phong cách rất phù thủy. Cô luôn luôn nổi giận đùng đùng mỗi khi bị ai trêu; cực kỳ tiếc nuối khi có chuyện buồn. Kiều Linh cũng như Nana, luôn có một kho tàng câu chuyện ngoài đời về tình cảm. Và thích những chàng hot boy và đi mua sắm đồ đẹp giảm giá.

Ngoài ra trong bộ phim còn có Cô Tâm Lao Công (Thanh Hương đóng vai); Bảo vệ (Đức Nguyễn đóng vai), cùng với sự tham gia của các diễn viên khác.

5S Online là câu chuyện về 5 bạn trẻ cùng làm việc trong nhóm ý tưởng của một công ty truyện tranh, mỗi người phụ trách sáng tạo câu chuyện cho nhân vật của mình. Dưới sự lãnh đạo của Quyết Đại Ca, 4 nhân viên siêu quậy Trung Dũng Sĩ, Kiều Linh Phù Thủy, Nana Công Chúa và Phan Lãng Tử đã biến văn phòng nhỏ của họ thành một thế giới đầy thú vị.

5 diễn viên chịu trách nhiệm xây dựng tính cách, đặc điểm, hình dáng cho 5 nhân vật chính mà họ được giao. Bằng niềm đam mê, sở trường của bản thân, nhóm bạn trẻ từng bước xây dựng nên bộ truyện tranh dành cho giới trẻ và ghi dấu ấn cá nhân lên những nhân vật mình đảm nhiệm.

Tiêu chí của nhóm hướng đến 5 chữ S: Sáng tạo, Sành điệu, Say mê, Sốc và Sinh lợi. 5 thành viên của nhóm - 5 tính cách trái ngược, mâu thuẫn và bổ sung cho nhau được thể hiện bằng biểu tượng 5 sắc màu của ngũ hành: Trắng, Xanh, Đỏ, Đen, vàng. Những câu chuyện trong bộ phim được xây dựng liên quan đến nhiều khía cạnh trong đời sống giới trẻ, từ những mối quan hệ cá nhân trong gia đình, tình bạn, tình yêu… đến những vấn đề xã hội như: bạo lực học đường, cách tuân thủ luật lệ giao thông, sử dụng internet… 

Bằng lối diễn xuất tự nhiên, hài hước, chân thực, gần gũi với giới trẻ, dàn diễn viên của 5S Online đã truyền tải được thông điệp của bộ phim tới người xem qua mỗi tình huống, mỗi tập phim. Nhân vật nữ Vân Navy và Chi Pu là hai gương mặt thu hút fan trẻ rất nhiều. Cả hai rất xinh đẹp, nổi bật và diễn xuất được đánh giá tự nhiên. 3 chàng trai hot boy Bê Trần, Mạnh Quân và Anh Vũ vào vai là những tài năng sáng tác truyện tranh.

Mời bạn xem thử một tập trong 5S Online xem có thú vị không nhé!


Bạn thích tính cách của ai nhất trong văn phòng 5S Online?

A. Quyết Đại Ca - Ki bẩn
B. Phan Lãng Tử - Đào hoa
C. Trung Dũng Sĩ - Trung thực
D. Kiều Linh Phù Thủy - Cá tính
E. Nana Công Chúa - Ngoan hiền

Comment ở dưới để bình chọn nhân vật bạn thích nhất trong 5S Online nhé!

Tags: thành viên 5s online, anh cua 5s online, truyen 5s online, phim sitcom hay

Share This:

No Comment to " Những nhân vật diễn viên trong phim 5S Online "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM