News Ticker

Menu

Diễn viên Bê Trần vai Phan Lãng Tử trong 5S Online

Hotboy đình đám Bê Trần tên thật là Trần Quốc Anh, xuất hiện trong mắt công chúng với chiều cao, thân hình lý tưởng cùng vẻ ngoài điển trai đậm chất Hàn Quốc. Bê Trân trong vai Phan lãng tử của 5S Online, anh nhập vai một anh chàng đào hoa, có nhiều bí kíp tán gái. Mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, tuy nhiên Bê Trần xác định theo nghiệp diễn nên anh luôn cố gắng để hoàn thiện vai diễn được giao.

Diễn viên Bê Trần vai Phan Lãng Tử trong 5S Online
Bê Trần bắt đầu nổi lên từ vài năm nay qua một video hát nhép rất dễ thương. Bê Trần là cháu ruột của nghệ sĩ saxophone nổi tiếng Trần Mạnh Tuấn, song Bê Trần rất ít khi nhắc đến chuyện này vì không muốn "dựa hơi" chú.

Diễn viên Bê Trần vai Phan Lãng Tử trong 5S Online2
Bê Trần là sinh viên chuyên ngành đạo diễn của trường đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Bê Trần được đào tạo bài bản về diễn xuất. Không những thế, Bê Trần còn là anh chàng khá đa năng khi đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau như người mẫu thời trang teen, CTV nhiệm vụ MC cho đài truyền hình và kiêm cả stylist. Anh thường xuyên xuất hiện với vai trò là người mẫu thời trang, và các vai diễn trong bộ phim ngắn, trong MV ca nhạc.

 Diễn viên Bê Trần vai Phan Lãng Tử trong 5S Online3
Bê Trần là hotboy sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, điển trai và chiếm được cảm tình nhờ phong cách nói 'không' với scandal. Năm 2013, chàng trai này ghi dấu ấn với những vai diễn trong các phim ngắn. Anh sở hữu gần 500.000 fan trên trang mạng xã hội. Không những thế anh còn được chú ý nhiều hơn với mối tình đẹp cùng Quỳnh Anh shyn. Quỳnh Anh Shyn cũng là hot girl Hà Thành sở hữu vẻ đẹp trong sáng. Không những là một người mẫu teen sáng giá, cô còn được biết đến là một hot girl có thành tích học tập tốt. Hiện tại, cặp đôi này đang có mối quan hệ yêu đương khá thân thiết và chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ. Nhiều fan cũng mong muốn hai hot teen này sớm nên duyên vợ chồng.

Và đây là một trong số những tập phim gây được nhiều tiếng cười nhất trong 5S Online!


Mời các bạn theo dõi và hãy cùng giải trí với 5S Online nhé

Bạn thích tính cách của ai nhất trong văn phòng 5S Online?

A. Quyết Đại Ca - Ki bẩn
B. Phan Lãng Tử - Đào hoa
C. Trung Dũng Sĩ - Trung thực
D. Kiều Linh Phù Thủy - Cá tính
E. Nana Công Chúa - Ngoan hiền

Comment ở dưới để bình chọn nhân vật bạn thích nhất trong 5S Online nhé!

Tags: bê trần bao nhieu tuoi, bê trần 5s online, hinh anh hot boy be tran, phim của bê trần, chiều cao của hot boy bê trần

Share This:

No Comment to " Diễn viên Bê Trần vai Phan Lãng Tử trong 5S Online "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM