News Ticker

Menu

Diễn viên Mạnh Quân vai Quyết đại ca trong 5S Online

Mạnh Quân vào vai Quyết đại ca trong 5S Online, một người yêu tiền đến mụ mị nhưng cũng có lúc rất ngờ nghệch. Vai diễn anh chàng ki bo của Mạnh Quân luôn làm khán giả cười lăn cười bò.

Trước đây, Mạnh Quân từng tham gia Nhật ký Vàng Anh nhưng không nổi bật bằng nhân vật Quyết đại ca. Tuy nhiên Mạnh Quân là một trong số ít nam diễn viên có số lượng fan đông đảo khi tham gia Nhật ký Vàng Anh. Anh cũng từng theo sự nghiệp ca hát, tuy không thành công nhưng anh vẫn theo đuổi niềm đam mê của mình với hai vai trò âm nhạc và điện ảnh. Để có chỗ đứng được giữa thị trường âm nhạc khắc nghiệt lại không phải là điều đơn giản.

Diễn viên Mạnh Quân vai Quyết đại ca trong 5S Online
Vai diễn Quyết Đại Ca ki bo của Mạnh Quân luôn làm khán giả cười lăn cười bò.

Nhóm nhạc của Mạnh Quân đã tan rã. Tạm dừng ca hát, Mạnh Quân lại trở về với nghiệp diễn. Không còn coi đóng phim như một cuộc dạo chơi, Mạnh Quân tiếp tục theo nghiệp diễn xuất qua bộ phim truyền hình dài tập “Giấc mơ hạnh phúc” hay phim sitcom “5S Online”. Gần đây, theo như quan sát trên Facebook cá nhân, nam diễn viên trẻ đã chuyển sang kinh doanh online.

 Tối 5/9 tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải thưởng Ấn tượng VTV, 5s Online - bộ phim sitcom được lòng các teen - giành giải Chương trình được cộng đồng mạng yêu thích nhất.

Diễn viên Mạnh Quân vai Quyết đại ca trong 5S Online 2
Ba chàng trong 5S Online lên nhận giải thưởng Ấn tượng VTV

Mạnh Quân hài hước phát biểu: "Cũng giống như các hoa hậu mỗi khi đăng quang, em xin gửi lời cảm ơn đến bố mẹ đã sinh thành ra e, cảm ơn các khán giả đã ủng hộ cho mình...".

Sau khi chứng kiến Mạnh Quân và 2 chàng trai trong 5S Online thi nhau nói, đạo diễn bộ phim phải giành lấy mic để phát biểu nhằm "giữ thể diện" cho đoàn phim: "Xin lỗi khán giả và chương trình, chứ cứ để mấy chàng trai này nói nữa thì đến sáng mai", sau đó vị đạo diễn đẩy cả 3 chàng hot boy xuống sân khấu. Khán giả đều phì cười trước sự hóm hỉnh và nhắng nhít của ekip 5s Online.

"Cười rụng răng" với độ hài hước của 5S Online này.


Bạn thích tính cách của ai nhất trong văn phòng 5S Online?

A. Quyết Đại Ca - Ki bẩn
B. Phan Lãng Tử - Đào hoa
C. Trung Dũng Sĩ - Trung thực
D. Kiều Linh Phù Thủy - Cá tính
E. Nana Công Chúa - Ngoan hiền

Comment ở dưới để bình chọn nhân vật bạn thích nhất trong 5S Online nhé!

Share This:

No Comment to " Diễn viên Mạnh Quân vai Quyết đại ca trong 5S Online "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM