News Ticker

Menu

Cách sử dụng/thoát Facebook trên điện thoại, Cài đặt Facebook

Bạn mới dùng Smartphone với rất nhiều tính năng sử dụng: Facebook, Zalo, Twitter, Viber, Skype...Tuy nhiên bạn còn bỡ ngỡ chưa biết cách sử dụng. Trong bài viết này, mình xin được chia sẻ Cách sử dụng, cài đặt Facebook trên điện thoại đơn giản nhất để các bạn tham khảo nhé!

Dưới đây là cách cài đặt, thiết lập, sử dụng và thoát Facebook:

Để tận dụng tất cả các tính năng của Facebook trên điện thoại. Trước tiên, hãy đảm bảo bạn đã cài đặt ứng dụng Facebook mới nhất trên điện thoại. Thường là điện thoại mới, ứng dụng Facebook mới nhất đã được cài sẵn. Bạn mở ứng dụng Facebook trên màn hình Bắt đầu, trượt nhanh vào danh sách Ứng dụng rồi nhấn Facebook. Bạn chỉ cần đăng nhập để bắt đầu sử dụng.


- Nhập địa chỉ email và mật khẩu bạn sử dụng cho Facebook rồi nhấn Đăng nhập. (Hoặc nhấn Đăng ký Facebook để tạo tài khoản Facebook, điền đầy đủ các thông tin cần thiết trong ô nhập).

- Trên màn hình Kết nối Facebook với điện thoại? Nhấn Kết nối để xem thông tin và tin tức cập nhật Facebook trên điện thoại. Bạn có thể thay đổi cài đặt này sau trong cài đặt ứng dụng Facebook.

Cách sử dụng Facebook:

- Vào Mọi người biểu tượng Mọi người > Tin tức mới để xem bài đăng mới nhất của bạn bè. Nhấn Hiển thị để thay đổi những nội dung bạn thấy tại đó và nhấn vào một bài đăng để mở bài đăng đó trong ứng dụng Facebook cũng như xem chi tiết, nhận xét hoặc thích bài đăng đó.

- Vào Mọi người biểu tượng Mọi người > Danh bạ, nhấn vào một người bạn trên Facebook, trượt nhanh vào Tin tức mới để xem bài đăng mới nhất từ dòng thời gian của người đó. Để vào hồ sơ của họ trong ứng dụng Facebook, hãy trượt nhanh vào Kết nối, sau đó nhấn vào Ô Facebook.

- Vào Lịch biểu tượng Lịch rồi nhấn Khác biểu tượng Khác > Cài đặt để chọn loại sự kiện Facebook bạn sẽ thấy trong lịch của mình.

- Trượt nhanh xuống từ đầu màn hình để xem thông báo Facebook trong trung tâm hành động.

- Đăng thông tin cập nhật và đăng ký ngay từ Thẻ Tôi—vào Mọi ngườibiểu tượng Mọi người > Danh bạ và nhấn vào ảnh tiểu sử của bạn. Nhấn Khác biểu tượng Khác > Cài đặt và chọn Facebook từ một hoặc cả hai menu thả xuống.

- Vào Ảnh biểu tượng Ảnh, sau đó nhấn Album > Facebook để xem album Facebook trên điện thoại. Để xem ảnh và video của bạn bè, hãy sử dụng ứng dụng Facebook.

Share This:

Post Tags:

No Comment to " Cách sử dụng/thoát Facebook trên điện thoại, Cài đặt Facebook "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM