News Ticker

Menu

Dưỡng tóc bằng dầu Dừa đúng cách, hiệu quả!

Sử dụng dầu Dừa là một cách tự nhiên tuyệt vời để làm cho mái tóc của bạn trở nên mềm mại, bồng bềnh và khỏe mạnh. Giờ đây, bạn sẽ không phải sử dụng các loại kem giữ ẩm tóc, kem dưỡng tóc, kem ủ tóc đắt tiền… Một lọ dầu dừa nguyên chất (bạn có thể tự tay làm nếu có TIME) là một lọ kem dưỡng ẩm đa dụng tuyệt vời cho tất cả mọi loại tóc. Nhưng việc sử dụng dầu dừa đối với tóc như thế nào cho hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Blog Toiviet247 tìm hiểu cách dưỡng tóc dầu Dừa đúng cách để đạt hiệu quả như mong muốn cho tóc nhé!

Dưỡng tóc bằng dầu Dừa đúng cách, hiệu quả!
Dưỡng tóc bằng dầu Dừa đúng cách, hiệu quả!

Cách hấp tóc bằng dầu dừa hiệu quả:

Bước 1: Bạn chiết dầu dừa ra một chiếc cốc nhỏ với lượng vừa đủ cho mái tóc, có thể là 3-4 thìa cà phê, tùy mái tóc bạn dài hay ngắn, dày hay mỏng mà lấy lượng dầu cho phù hợp. Hâm nóng dầu Dừa để dầu có thể thấm đều vào mái tóc hơn.

Bước 2: Bạn phải gội đầu cho sạch, hong khô tóc nhưng nên để tóc còn hơi ẩm một chút để các dưỡng chất có thể thấm sâu hơn vào chân tóc.

Bước 3: Dùng tăm bông nhúng vào dầu Dừa rồi chấm lên CHÂN tóc, rồi xoay tròn từng vùng nhỏ khoảng đồng xu trên da đầu. Cứ như thế dầu dừa sẽ được thấm đều khắp chân tóc và da đầu. Muốn đều nữa thì sau đó mới lấy tay xoa. Xong phần chân tóc rồi thì bạn dùng tăm bông chấm dầu dừa lên lược để chải đều phần mái tóc.

Thoa đều dầu dừa lên mái tóc và massage da đầu thật kỹ, chải tóc cho dầu dừa thấm vào chân tóc và da đầu. Sau đó dùng chụp tóc ủ trong vòng 30p - 1h đồng hồ rồi gội lại với dầu gội bình thường, không cần dùng thêm dầu xả gì đâu nhé.

Dầu Dừa không chỉ giúp dưỡng ẩm cho da đầu để kích thích tóc mọc nhanh và dài hơn, dầu dừa còn có tác dụng chống oxy hóa làm cho tóc của bạn luôn được bóng mượt, mọc dày hơn và giảm hẳn hiện tượng rụng tóc trong 1 thời gian ngắn với việc chăm sóc tóc. Dầu dừa có khả năng thâm nhập vào tóc tốt và ngăn ngừa sự giảm thiểu các phân tử protein – một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến tóc rụng và chẻ ngọn. Hấp tóc bẳng dầu dừa là một trong những phương pháp dưỡng tóc giúp phục hồi tóc hư tổn cũng như là đem lại một mái tóc bóng mượt hiệu quả nhất.

Một số lưu ý khi dưỡng tóc bằng dầu Dừa:

- Dầu dừa đặc biệt hợp với tóc khô và xơ. Với tóc dầu, bạn sẽ phải gội đầu kỹ hơn.

- Khi gội đầu phải xoa kỹ chân tóc cho sạch dầu dừa, tránh cho chân tóc không bị bít lại, tóc rít và càng dễ rụng hơn.

- Không nên sử dụng dầu xả ở lần gội đầu trước khi thoa mặt nạ dưỡng tóc bởi dưỡng chất từ dầu xả bao bọc sợi tóc sẽ làm giảm hiệu quả của mặt nạ.

- Không nên sử dụng mặt nạ dưỡng tóc hơn 1 lần 1tuần vì dưỡng chất trong mặt nạ có thể khiến tóc bạn bị dầu và gàu.

- Sau khi gội đầu không nên chà xát tóc bằng khăn bông hoặc sử dụng máy sấy hoặc nếu có sử dụng cũng nên để ở chế độ gió hoặc chế độ ít nóng hơn để tránh làm tóc khô và hư tổn.

Chúc các bạn luôn có mái tóc mềm mại, óng ả nhé!

Tags: cách dưỡng tóc bằng dầu dừa, cách ủ tóc bằng dầu dừa, cách chăm sóc tóc bằng dầu dừa, hấp tóc bằng dầu dừa, dưỡng tóc bằng dầu dừa như thế nào, cách trị rụng tóc bằng dầu dừa, cách sử dụng dầu dừa dưỡng tóc, mọc tóc nhanh bằng dầu dừa...

>>> Cách dưỡng tóc bằng Bia - Mật Ong
>>> Cách làm dầu Dừa CỰC đơn giản

Share This:

4 comments to ''Dưỡng tóc bằng dầu Dừa đúng cách, hiệu quả!"

ADD COMMENT
  1. Cách ủ tóc bằng dầu dừa đơn giản mà hiệu quả
    - Thoa đều dầu dừa lên tóc,
    - Massage nhẹ nhàng trong khoảng 5-10 phút
    - Ủ như vậy trong khoảng thời gian 15 đến 25 phút rồi gội đầu lại bình thường
    Xem chi tiết tại http://vietnamproduct.vn/dau-dua-massage.html

    ReplyDelete
  2. Bài viết rất hữu ích, nhưng nếu có thời gian các bạn nên thử tự làm kem ủ tóc siêu mượt này thử xem

    ReplyDelete
  3. Bài viết rất chỉ tiết. Mình đang có nhu cầu mua backlink nằm trong bài của blog này, chủ blog thấy thông tin báo mình biết nhé.
    Email: nhan.naturalshop@gmail.com
    Website định mua backlink: http://vitaminshop.info
    Tks!

    ReplyDelete
  4. Mình có một ít sáp vuốt tóc khá là rẻ muốn chia sẻ cho bạn. đó là Sáp Original Clay. Không biết các bạn đã sử dụng bao giờ chưa. Nếu chưa thì cứ liên hệ mình, sài tốt lắm.

    ReplyDelete

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM