News Ticker

Menu

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Hoa hậu Việt Nam 2014 là cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lần thứ 14. Cuộc thi diễn ra từ ngày 12 tháng 8 đến 6 tháng 12 năm 2014 tại Vinpearl Land, Phú Quốc, Kiên Giang. Người đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên, sinh năm 1996, đến từ tỉnh Nam Định đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Á hậu 1 là Nguyễn Trần Huyền My và Á hậu 2 là Nguyễn Lâm Diễm Trang.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên được xướng tên trong giây phút cuối cùng của đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 khi cô vừa trở thành tân sinh viên của Đại học Ngoại thương. Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên được đánh giá cao về nhan sắc, tâm hồn và tri thức. Cô sinh năm 1996, nằm trong nhóm thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi. Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên cao 1,73 m, nặng 59 kg, số đo hình thể là 86-63-91. Ngoài vẻ xinh xắn, đáng yêu, Kỳ Duyên còn là một cô gái tự tin, ham học hỏi và luôn thể hiện bản lĩnh trong phong cách giao tiếp, ứng xử.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên
Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng Á hậu 1 và cùng Á hậu 2 trong phút đăng quang

Trước đêm chung kết, Nguyễn Cao Kỳ Duyên nằm trong số những cái tên được nhiều người dự đoán cho ngôi vị hoa hậu. Người đẹp còn gây chú ý với câu chuyện giảm cân hiệu quả, khi từ 70 kg, trải qua quá trình luyện tập, ăn uống kiêng khem nghiêm ngặt, cô chỉ còn 59 kg trước khi đến với cuộc thi.

Trong phần thi ứng xử, Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhận được câu hỏi từ giám khảo - biên đạo Trần Ly Ly: “Theo bạn điều gì làm người con gái Việt Nam không bị lẫn với những cô gái khác trên thế giới”. Kỳ Duyên trả lời: “Theo em, điều làm nên sự khác biệt ở phụ nữ Việt Nam đó là sự hy sinh. Từ nhỏ em đã được nghe kể về những người phụ nữ Việt Nam anh hùng, sẵn sàng hy sinh để chồng, con ra chiến trận và luôn dành hết tâm sức cho chồng con. Bên cạnh đó, phụ nữ Việt Nam còn sở hữu vẻ đằm thắm, dịu dàng và nét duyên ngầm”. Với câu trả lời của Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã được ban giám khảo cuộc thi đánh giá rất cao.


Tân hoa hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên trùng tên với một MC nổi tiếng ở hải ngoại nên đã xảy ra một sự cố hài hước trên Bách khoa toàn thư mở Wikipedia. Nhiều người dùng đã sửa đổi trang tiểu sử của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên (49 tuổi) để cô trở thành Hoa hậu Việt Nam thay vì tạo một trang tiểu sử mới cho tân hoa hậu. Nói về việc trùng tên, Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ, ba mẹ cô vốn hâm mộ nữ MC hải ngoại và sưu tầm rất nhiều hình ảnh cũng như clip liên quan đến nữ MC duyên dáng của Thúy Nga Paris. Vì vậy, ngay từ lúc mới lọt lòng, tân hoa hậu đã mang cái tên mà bố mẹ cô rất yêu thích. Trong khi đó, MC Kỳ Duyên cũng gửi lời chúc mừng với tân hoa hậu, đồng thời bày tỏ cảm giác vui mừng, hãnh diện khi có Hoa hậu trùng tên với mình.

Ngoài vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn đoạt giải thưởng phụ Người đẹp Biển.


Dưới đây là các giải thưởng phụ của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014:

Người đẹp Biển: Nguyễn Cao Kỳ Duyên (SBD 283)

Người đẹp Tài năng: Lã Thị Kiều Anh (SBD 099)

Người có làn da đẹp nhất: Nguyễn Thanh Tú (SBD 268)

Người đẹp Áo dài: Nguyễn Huỳnh Trúc Mai (SBD 491)

Người có trang phục dạ hội đẹp nhất: Nguyễn Trần Huyền My (SBD 289)

Giải thưởng do khán giả bình chọn: Đỗ Thị Huệ (SBD 532)

Người có mái tóc đẹp nhất: Nguyễn Thị Hà (SBD 316)

Người có gương mặt đẹp nhất: Nguyễn Lâm Diễm Trang (SBD 858).

Và tiếp theo, là một số thông tin hữu ích cho những bạn có ý định tham dự cuộc thi Hoa hậu vào những năm tiếp theo:

ĐIỀU KIỆN DỰ THI HOA HẬU VIỆT NAM

Thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam  phải đầy đủ các điều kiện sau.

Nữ công dân Việt Nam tuổi từ 18 đến 27 có đủ các điều kiện sau có quyền đăng ký tham dự cuộc thi:
- Có đạo đức tốt;
- Có vẻ đẹp tự nhiên;
- Không có tiền án; Không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự;
- Chưa lập gia đình (được hiểu là: Chưa tổ chức đám cưới, chưa đăng ký kết hôn lần nào và chưa sống với ai như vợ chồng);
- Chưa sinh con ;
- Trình độ văn hoá: Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên.
- Chiều cao 1m 62 trở lên, không qua giải phẫu thẩm mỹ và chuyển đổi giới tính

NỘI DUNG THI

- Thi trang phục áo dài dân tộc Việt Nam.
- Thi trang phục áo tắm.
- Thi trang phụ dạ hội.
- Thi ứng xử (áp dụng cho các thí sinh lọt vào Top 5).
Ngoài ra, BTC còn tổ chức các cuộc thi Hoa hậu Biển, Hoa hậu Tài năng và các hoạt động đồng hành, dã ngoại, xã hội-từ thiện khác.

HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ THI GỒM

a. Đơn đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam (theo mẫu của ban tổ chức).

b. Sơ yếu lý lịch (được chính quyền địa phương hoặc cơ quan, tổ chức nơi thí sinh đang học tập và công tác xác nhận trước ngày nộp đăng ký dự thi không quá 15 ngày).

c. Bằng tốt nghiệp phổ thông trung học hoặc giấy xác nhận tốt nghiệp phổ thông trung học (giấy xác nhận chỉ có giá trị trong 1 tháng kể từ ngày cấp, sau đó phải thay bằng bằng tốt nghiệp)- của nhà trường nơi thí sinh đã tốt nghiệp phổ thông trung học (bản sao có công chứng).

d. 02 tấm ảnh mầu cỡ 10 x 15 cm (chụp chân dung và toàn thân).

e. Các giấy tờ khác theo quy định của thể lệ cuộc thi: Chứng minh nhân dân, Hộ khẩu (bản sao có công chứng).

f. Chứng nhận danh hiệu Hoa hậu, Á hậu, Hoa khôi, Á khôi tại các cuộc thi sắc đẹp cấp tỉnh, thành mà thí sinh đã đoạt giải...(bản sao có công chứng).

Tags: Nguyen Cao Ky Duyen 2014, hoa hau Viet Nam 2014, NguyenCaoKyDuyen

Xem thêm: Hoa hậu Việt Nam 1988 | Hoa hậu Việt Nam 1990 | Hoa hậu Việt Nam 1992 | Hoa hậu Việt Nam 1994 | Hoa hậu Việt Nam 1996 | Hoa hậu Việt Nam 1998 | Hoa hậu Việt Nam 2000 | Hoa hậu Việt Nam 2002 | Hoa hậu Việt Nam 2004 | Hoa hậu Việt Nam 2006 | Hoa hậu Việt Nam 2008 | Hoa hậu Việt Nam 2010 | Hoa hậu Việt Nam 2012

Share This:

No Comment to " Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM