News Ticker

Menu

Lễ hội âm nhạc chào năm mới 2015 không mất vé mà có cơ hội nhận quà nhé!

Bạn đã biết sư kiện âm nhạc đặc biệt chào đón năm mới 2015 sắp diễn ra chưa? Để Blog Toiviet247 bật mí nhé. Đó là 2 chương trình ca nhạc hoành tráng nhất mang tên HEINEKEN COUNTDOWN 2015 và YAMAHA CLEARMEN COUNTDOWN 2015 - Những lễ hội âm nhạc đặc biệt chào đón năm mới 2015.

Chương trình HEINEKEN COUNTDOWN 2015 

Địa điểm: HỒ THIỀN QUANG
Thời gian: 21:00 - 00:30 ngày 31.12.2014

Đây là sự kiện đếm ngược chào năm mới khá quen thuộc được tổ chức hàng năm dành cho tất cả mọi người. Chương trình Heineken Countdown năm nay có sự góp mặt của nhiều ca sĩ pop nổi tiếng trong nước như Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Hoàng Thùy Linh, Bùi Anh Tuấn, Sơn Tùng MTP, và ca sĩ Hip-hop Kimmese, Rapper Boogie, DJ Kruise, Drew Tudose.

Chương trình ca nhạc có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng trong nước được yêu thích hiện nay.

Chương trình YAMAHA CLEARMEN COUNTDOWN 2015

Địa điểm: QUẢNG TRƯỜNG CMT8, NHÀ HÁT LỚN HÀ NỘI
Thời gian: 20:30 - 00h30 ngày 31/12/2014

Chương trình với sự tham gia đặc biệt của các nghệ sỹ nhạc trẻ đình đám, những band nhạc rock máu lửa, những DJ đẳng cấp trong nước và quốc tế cùng các tiết mục biểu diễn đặc sắc như: Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Nhóm 365daband, Phương Vy, Microwave, PAK band (rocker Phạm Anh Khoa), Giọng hát Việt nhí Mai Chí Công, Tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc, Rapper Mr.A, DJ Touliver, DJ Jonathan Glaser.


Cùng với "trưởng phòng" sự kiện Yamaha Clearmen Countdown 2015: MC Trấn Thành đang đình đám và lắm trò này sẽ là người “châm ngòi” và tạo cảm hứng thăng hoa cho khán giả thủ đô vào đêm âm nhạc đầy cá tính.

Bùng nổ và thăng hoa trong giờ phút chuyển giao năm mới với màn trình diễn pháo hoa và ánh sáng đặc sắc cùng các DJ trong nước và quốc tế. Hãy để tinh thần và nhiệt huyết của bạn được thăng hoa theo từng cung bậc của cảm xúc trong một không gian âm nhạc sôi động và cuồng nhiệt đỉnh cao

Tham gia chương trình, khán giả còn có cơ hội nhận được những phần quà "khủng" đặc biệt đầy bất ngờ từ Yamaha và Clearmen để khởi đầu một năm mới đầy may mắn và thuận lợi.

Hãy đến và cùng khơi dậy đam mê chào đón năm mới 2015 đầy đỉnh cao phong độ nhé!

Share This:

Post Tags:

No Comment to " Lễ hội âm nhạc chào năm mới 2015 không mất vé mà có cơ hội nhận quà nhé! "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM