News Ticker

Menu

Cách Mix/Phối đồ mùa đông cho Nam CỰC đẹp!

Người xưa đã nói: "Người đẹp vì lụa". Điều đó hoàn toàn đúng. Nếu biết cách phối đồ hợp với dáng người, hoàn cảnh thì bạn sẽ trở nên đẹp, ấn tượng hơn bao giờ hết. Những món đồ đẹp nhưng điều quan trọng là nó phải hợp với bạn, cách phối đồ, phối màu cũng rất quan trọng. Nếu muốn giữ hình ảnh một chàng trai khỏe mạnh và nam tính, bạn nên ăn mặc giản dị, không nên ăn mặc quá rườm rà nhiều lớp, nhiều layer. Một anh chàng nam tính chỉ cần khoác thêm một chiếc áo sơ mi khác màu hoặc kẻ caro bên ngoài áo phông màu sáng đã là đủ thu hút rồi. Dưới đây, Blog Toiviet247 xin giới thiệu với các bạn một số cách phối đồ nam năng động, lịch lãm, ấm áp cho mùa thu đông năm nay nhé.

Mix đồ nam, phối đồ nam quan trọng nhất là phải làm nổi bật được vóc dáng của người mặc. Ai cũng mơ ước một vóc dáng chuẩn, đẹp, lúc đó thì việc chọn đồ sẽ đơn giản hơn. Nhưng không phải ai cũng có được vóc dáng mơ ước đó, có người gầy, người mập, người cao, người lùn, da đen, da trắng. Biết cách phối đồ, mix đồ sẽ giúp các bạn che đi khuyết điểm và  mặc đẹp hơn, tự tin hơn.

Nếu bạn sở hữu một làn da ngăm khỏe khoắn, sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn là áo sáng màu. Màu áo sáng sẽ làm nổi bật nước da khỏe mạnh của bạn và sẽ hòa hợp đủ với da mặt của bạn. Nếu da mặt bạn sạm đen, bạn không nên chọn áo trắng tinh mà hãy chọn màu xám nhạt hoặc các tông màu sáng nhẹ nhàng hơn để tránh màu sắc trang phục tương phản quá với màu da. Nếu da mặt bạn đen vừa, áo sơ mi trắng thêm một chút  nhấn ở cổ, ve áo hay cổ tay sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Những bạn nam có dáng người gầy, tốt nhất các bạn nên chọn những trang phục vừa phải, ôm người, không quá bó cũng  không quá rộng. Nếu bạn lựa chọn áo phông (dạng T-shirt) thì nên chọn áo có chất liệu vải cotton, chọn cỡ áo vừa vặn với mình. Ngoài ra, bạn có thể chọn áo sơ mi, đó cũng là sự lựa chọn không tồi giúp tăng vẻ nam tính của bạn.

Cách Mix/Phối đồ mùa đông cho Nam CỰC đẹp
Phong cách đơn giản, áo len phối mặc với áo sơ mi bên trong. Đơn giản mà cực năng động, trẻ trung nhé. Với những bạn có thân hình quá khổ có thể chọn các màu tối hơn một chút, những hãy tạo sự tương phản cho nổi bật như áo sơ mi trắng, áo len màu xám. Tham khảo các cách phối đồ với áo len cho Nam đẹp nhất ở đây nhé!

Cách Mix/Phối đồ mùa đông cho Nam CỰC đẹp 2
Phối áo khoác bóng chày trong áo phông và quần jean cực trẻ trung, nam tính.

Bên ngoài áo khoác da, bên trong là một chiếc áo thun hoặc áo phông màu đối lập với màu áo khoác ngoài, như áo da màu đen, xám, nâu, nên chọn áo phông, áo thun bên trong màu sáng, nhìn bạn sẽ rất năng động đấy.

Thanh lịch cùng trech coat. Những chiếc áo Trech coat hay còn gọi là áo măng tô đang là xu hướng rất hot cho cả nam lẫn nữ trong mùa này. Coat cũng có nhiều lựa chọn với hình dáng dài hoặc ngắn phụ thuộc vào chiều cao của cơ thể.

Cách Mix/Phối đồ mùa đông cho Nam CỰC đẹp 3
Kết hợp trench coat cùng với áo len hay sơ mi mang đến diện mạo cực kỳ phong độ cho phái nam. Màu trung tính phát huy được lợi thế bởi sự trang trọng vốn có.

Áo với chất liệu dạ mềm mại cũng được yêu thích, khi kết hợp cùng sơ mi và áo len cùng quần jeans. Bạn trông thật trẻ trung không kém phần thanh lịch. Trech coat có thể đi cùng áo thun bên trong đơn giản, nhẹ nhàng không làm giảm bớt đi độ lịch lãm.

Thoải mái với những chiếc jacket bông. Những chiếc áo jacket da luôn gây được hiệu ứng bởi sự bụi bặm, cá tính nổi bật. Trong mùa đông, trang phục cũng không ngoại lệ khi được thiết kế thêm phần cổ bằng bông cực kỳ bắt mắt.

Cách Mix/Phối đồ mùa đông cho Nam CỰC đẹp 4

Năng động cùng kiểu áo khoác phao. Áo khoác phao thường kém người mặc hơn những chiếc áo khoác khác bởi độ cồng kềnh. Thế nhưng, gần đây các nhà thiết kế đã biết cách tiết giảm độ phồng cũng như thu gọn nhằm giúp những chiếc áo này nhỏ vừa vừa với phom dáng người mặc.

Cách Mix/Phối đồ mùa đông cho Nam CỰC đẹp áo phao
Với những chiếc áo phao, bạn có thể đi cùng là những chiếc áo sơ mi, sweater len, áo thun… Bạn cũng có thể mặc chiếc áo này đi làm, đi chơi đều phù hợp.

Ngày càng có nhiều kiểu dáng dành cho các chàng trai dễ dàng lựa chọn, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung và năng động. Màu sắc của trang phục này cũng đa phần là màu trung tính, gam màu nam tính nhất dành cho phái mạnh.

Cá tính cùng áo khoác quân đội. Lấy cảm hứng từ những bộ trang phục quân đội, những chiếc áo với gam màu xanh đặc trưng luôn đem lại cho người mặc sự mạnh mẽ và khỏe khoắn.

Cách Mix/Phối đồ mùa đông cho Nam CỰC đẹp 5
Áo khoác quân đội không còn bó hẹp vào gam màu xanh đặc trưng mà có thể được pha trộn nên nhiều màu sắc khác nhau như xanh đậm hay đen.

Những chiếc áo khoác quân đội với phom rộng cùng phần cổ đứng không bao giờ lỗi mốt qua các mùa trong năm. Bạn có thể kết hợp trang phục này theo phong cách bụi bặm với những chiếc quần jeans hay boots.

Sang trọng cùng những chiếc áo vest. Phái nam cũng có thể kết hợp nhiều lớp cho trang phục của mình. Vest + sơ mi + áo thun len hay vest + sơ mi + áo len + coat. Hai phong cách hoàn toàn nổi bật và khác biệt.

Bạn cũng có thể diện nguyên cả cây vest họa tiết ca rô nhưng đừng quên chọn cho mình những điểm nhấn như áo len màu đỏ đậm xu hướng của năm nay đi kèm là chiếc nơ cài áo nhỏ xinh.

Cách Mix/Phối đồ mùa đông cho Nam CỰC đẹp 6
Lịch lãm như một quý ông trong các bữa tiệc với bộ vest màu nâu sọc ca rô đẹp mắt, đi cùng là đôi giày da thời thượng cùng mái tóc cổ điển.

Về các loại vest, các bạn cũng có thể chọn các bộ vest có màu sắc chút, sẽ rất nổi bật, hoặc màu đen cũng rất nam tính và lịch lãm. Đa số các bạn nam thường chọn cho mình mất vest đen vì nó không bao giờ bị lạc hậu và dễ phối đồ.

Cách Mix/Phối đồ mùa đông cho Nam CỰC đẹp 7
Kết hợp áo vest cùng những chiếc áo len theo kiểu cách truyền thống, kiểu kết hợp này mang đến cho chúng ta chàng trai của những thập niên trước cổ điển và lãng mạn.

Trong trường hợp cần ăn mặc lịch sự đến các buổi tiệc hay gặp gỡ quan trọng, bạn có thể dùng cravat nhỏ và phối đồ đơn giản với áo vét và và quần tây. Quần Jean để phá cách một chút khi các cuộc gặp gỡ có xu hướng thoải mái và tự do hơn.

Lưu ý thêm rằng, quần áo đẹp hay hình thể đẹp cũng không quan trọng bằng tư thế vững vàng, tự tin và mạnh mẽ của con trai. Phong thái tự tin, thẳng người, hai tay thả lỏng. Hãy phối đồ theo phong cách riêng của mình nhé. Đó cũng là một cách tạo sự khác biệt và thu hút người khác. Toiviet247 chúc các bạn Nam có thời gian vui vẻ và có thêm nhưng kinh nghiệm mix đồ, phối đồ đẹp cho mùa đông này nhé.

Mặc đồ cho mùa hè cũng tương tự nhu vậy. Mùa hè này, bạn có thể mặc sơ mi xắn tay vừa, trông sẽ rất tự nhiên và năng động. Hãy luôn đơn giản và lịch thiệp nhé!

Tags: cách phối đồ nam mùa đông, cách phối đồ nữ mùa đông, cách mĩ đồ mùa đông, kết hợp đồ mùa đông, hướng dẫn cách phối đồ nam, cách phối đồ mùa đông cho nam

>>> Mix đồ với áo LEN cực bảnh cho Nam!
>>> Các kiểu tóc SAO Nam đẹp!

Share This:

6 comments to ''Cách Mix/Phối đồ mùa đông cho Nam CỰC đẹp!"

ADD COMMENT
  1. Bộ áo len nam đầu tiên mix cho dân công sở đẹp nhỉ

    ReplyDelete
  2. Vinagiaydep.com cung cấp dép nike adidas vnxk chính hãng tại tphcm .
    Dép Nike
    Dép Adidas
    Dép thể thao

    ReplyDelete
  3. kiểu phối đồ Thời trang nam này nhìn rất lãng tử

    ReplyDelete
  4. Vấn đề mà làm cho hầu hết những người mang giày khó chịu đó chính là mùi hôi của giày hay là mùi hôi của chân do việc mang giày tạo ra. Điều này làm cho mọi người mất tự tin khi mang giày trước đám đông. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách khử mùi hôi chân khi mang giày để có thể tự tin trước đám đông nhé!

    ReplyDelete
  5. Armystore.vn chuyên cung cấp,đồ lính,quần túi hộp,áo khoác lính,áo lính và tất cả phụ kiện dành cho anh em đam mê đồ lính

    ReplyDelete

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM