News Ticker

Menu

Cách Mix/Phối đồ mùa đông cho Nữ CỰC đẹp!

Thời trang luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em dù là mùa Xuân, Hè, Thu hay mùa Đông. Đặc biệt là mùa Đông quần áo rất là đa dạng, hơn hẳn so với mùa các mùa còn lại. Với sự ra mắt của hàng loạt mẫu áo khoác, đầm, váy cho nữ chị em lựa chọn. Nhưng không phải lúc nào chị em cũng biết mặc sao cho đẹp, cho thanh lịch mà vẫn ấm áp. Hãy cùng Blog Toiviet247 tham khảo cách phối đồ mùa đông cho Nữ ấm áp mà vẫn thời trang và sành điệu dưới đây.

Trench coat (dạng áo khoác choàng) quả là vị cứu tinh của các bạn gái khi vừa đảm bảo được tính thời trang vừa giúp giữ ấm. Bạn có thể mặc váy ở bên trong và diện legging cùng boots. Với những chiếc áo Trench coat với tông màu như đen, nâu... bạn có thể lựa chọn cách phối áo len với váy hoặc váy len với gam màu, họa tiết nổi bật, rực rỡ để style của mình vẫn giữ được sự tươi trẻ.

Cách Mix/Phối đồ mùa đông cho Nữ CỰC đẹp
Trench coat vừa đảm bảo được tính thời trang vừa giúp giữ ấm

Diện áo vest dạ mix cùng chân váy bút chì. Sự thanh lịch của những mẫu áo vest là điều không ai có thể loại bỏ, mùa đông chị em có thể chọn cho mình những chiếc vest dạ mix cùng chân váy bút chì sẽ là set đồ hoàn hảo ngày đông. Chị em cũng không lo bị lạnh, chỉ cần mix thêm áo len hay áo ren là đủ ấm. Với set đồ này, các nàng đừng bỏ qua những đôi giày cao gót tôn dáng và thêm phần nữ tính.

Cách Mix/Phối đồ mùa đông cho Nữ CỰC đẹp 2

Các nàng còn có thể chọn cho mình những bộ vest dạ để diện đông vẫn đảm bảo sự ấm áp mà còn rất thanh lịch cho môi trường công sở. Như mẫu vest dạ màu kẻ sọc vừa trẻ trung, vừa ấm áp với chất liệu dạ, cổ áo được thiết kế rủ nhẹ nhàng là một lựa chọn thông minh.

Áo phao lựa chọn số 1 cho những ngày rét đậm. Một điểm mấu chốt khi mặc áo phao là bạn cần cân bằng các phần cơ thể của mình. Cũng giống như trang phục oversized, sẽ là một thảm họa nếu bạn mặc phần áo to lớn với phần quần cũng rườm rà, lôi thôi. Một chiếc quần skinny jeans, một chiếc legging bó sát sẽ là sự kết hợp hoàn hảo. Bên cạnh đó bạn có thể mix cùng áo thun hoặc áo len dáng dài để thêm phần cá tính. Một đôi boot sẽ là mảnh ghép tuyệt vời cuối cùng cho set đồ rất sành điệu này của bạn đấy.

Cách Mix/Phối đồ mùa đông cho Nữ CỰC đẹp 3
Áo phao "sức hút" mạnh mẽ trong mùa đông đặc biệt những ngày rét đậm

Đầm len dáng ôm, bạn có thể sử dụng khi đi làm hoặc đi chơi. Bên cạnh đầm len dáng ôm, bạn có thể chọn kiểu đầm kẻ dáng xòe. Với mẫu váy kẻ len, bạn có thể mix cùng áo khoác da dáng ngắn hoặc áo phao dáng dài.

Cách Mix/Phối đồ mùa đông cho Nữ CỰC đẹp 4
Đầm len đơn giản mà không kém phần duyên dáng khi tới công sở.

Phối với váy hoa. Bạn sẽ trở nên gọt ngào, rực rỡ và tươi sáng hơn trong những ngày đông u ám với những họa tiết hoa duyên dáng. Nếu bạn nhỏ nhắn và yêu thích vẻ đẹp đáng yêu thì nên mix chân váy ngắn đi cùng áo len dáng thụng và quần legging. Để thêm phần bắt mắt thì cách mix đồ mùa đông là một chiếc mũ len xinh xắn sẽ là phụ kiện không thể thiếu cho bạn.

Cách Mix/Phối đồ mùa đông cho Nữ CỰC đẹp 5
Với cách phối đồ này, bạn sẽ trở nên mới hơn và ấm hơn nhiều nhé!
Ở lứa tuổi trẻ trung thì những chiếc váy với màu bắt mắt là không thể thiếu. Bạn sẽ trở nên thật rực rỡ và tươi sáng. Bạn có thể khoác lông màu trắng bên ngoài cực kì ấm áp và đáng yêu.

Cách Mix/Phối đồ mùa đông cho Nữ CỰC đẹp 6
Mix váy với áo khoác chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý cô công sở thêm nữ tính và dịu dàng hơn trong mùa thu đông

Cách phối với quần  jean. Quần jeans là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi bạn dù là mùa đông hay mùa hè. Tuy nhiên phối chúng sao cho sành điệu, gây ấn tượng thì mời các bạn cùng tham khảo style phối đồ sau nhé.

Cách Mix/Phối đồ mùa đông cho Nữ CỰC đẹp 7

Váy đầm phối cùng áo vest. Áo vest cách điệu kết hợp chân váy xòe tạo cảm giác bay bổng cho người mặc.
Cách Mix/Phối đồ mùa đông cho Nữ CỰC đẹp 8

Ở lứa tuổi trẻ trung thì những chiếc áo len màu bắt mắt là không thể thiếu. Hơn nữa áo len ngắn hầu hết phù hợp với mọi dáng người lại dễ trong cách mix đồ mùa đông. Bạn có thể phối cùng quần jeans, váy ngắn tuỳ theo ý thích. Chiếc áo sơmi mix cùng áo len tuy đơn giản nhưng cũng đủ làm bật lên nét cá tính, phóng khoáng. Bạn có thể Mix áo sơmi trắng hoặc sơmi kẻ cùng áo len đều đẹp. Xem thêm các cách mix đồ với áo LEN cho Nữ phong cách Hàn Quốc.

Cách Mix/Phối đồ mùa đông cho Nữ CỰC đẹp 10

Và phụ kiện không thể thiếu trong ngày đông lạnh giá là đôi boots cao cổ vô cùng hiệu quả trong việc giúp đôi chân chống lại cái rét của mùa đông Bắc và bạn cũng không kém phần cá tính, năng động.

Cách Mix/Phối đồ mùa đông cho Nữ CỰC đẹp 9
Những đôi boots cao cổ buộc dây sẽ mang lại cho bạn vẻ phóng khoáng, bụi bặm đầy hấp dẫn.

Với cách mix đồ mùa đông dưới đây sẽ làm các bạn Nữ thêm phần dịu dàng, nữ tính, hợp thời trang và đặc biệt ấm áp trong mùa đông nhé!

>>> Cách phối đồ với quần Legging CỰC đẹp!
>>> Phối đồ với áo LEN Nữ phong cách Hàn Quốc!

Share This:

4 comments to ''Cách Mix/Phối đồ mùa đông cho Nữ CỰC đẹp!"

ADD COMMENT
  1. Bài viết rất hay, sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn trẻ trong việc lựa chọn những trang phục cho mùa đông. Tôi thích cách mix những chiếc áo len đẹp kết hợp với váy len, kết hợp đi boot

    ReplyDelete
  2. Bài viết bổ ích, dễ phối đồ, chị em nào muốn tham khảo thêm cách phối thời trang nữ thì ghé blogspot mình nhé

    ReplyDelete
  3. Bài viết bổ ích, dễ phối đồ Các Bạn muốn tìm kiếm gu phối đồ thời trang năng động thì ghé wibsite mình nhé

    ReplyDelete

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM