News Ticker

Menu

Quần Legging là gì? Mix/phối đồ với quần legging ĐẸP!

Quần Legging là gì? Legging còn được gọi là footless-tights (tights là quần tất mỏng hoặc dày). Quần tất không có bàn chân thì là legging. Legging thường được may bằng các chất liệu vải thun bó, mịn có độ co giãn cao, rất tiện dụng, thoải mái, đồng thời cũng rất dễ phối đồ. Chính vì những ưu điểm đó quần legging có sức cuốn hút vô cùng mạnh mẽ đối với phái đẹp.
 
Quần Legging là gì? Mix/phối đồ với quần legging ĐẸP 1
 Nếu được hỏi một trong những trang phục "phụ" nhưng lại quan trọng bậc nhất với phái đẹp trong mùa đông là gì, thì chắc chắn có đến 80% câu trả lời sẽ là legging. Đúng vậy, chiếc legging bé nhỏ, đơn giản là thế nhưng lại đóng vai trò cực kỳ to lớn với các quý cô. Chúng có thể cùng bạn kết hợp với mọi thứ trong tủ đồ, vào mọi lúc, mọi nơi, mọi hoàn cảnh. Quần Legging khỏe khoắn, năng động là sự lựa chọn số 1 của các cô nàng đặc biệt là rất tôn dáng nữa chứ.

Thế nhưng, legging cũng là một trang phục gây nhiều tranh cãi. Lý do cũng bởi kết cấu quá... mềm mại của nó. Vậy mặc legging thế nào mới đúng và đẹp? Hãy cùng Blog ToiViet247 tham khảo một vài lưu ý dưới đây nhé.

Legging chỉ nên phối cùng các loại áo dáng dài

Dù có chất liệu dày dặn nhưng legging lại co giãn, vậy nên chúng bó sát vào người mặc. Vậy nên, nếu bạn mặc legging như một chiếc quần, phối chúng với áo thun hay... sơ vin cùng áo sơ mi (điều này rất hay xảy ra và là một lỗi điển hình của các sao Việt), legging sẽ phơi bày toàn bộ vùng tam giác của bạn trước những người xung quanh.

Quần Legging là gì? Mix/phối đồ với quần legging ĐẸP 2
Lỗi điển hình của một số sao Việt khi Mix đồ với quần Legging 
Mix đồ với quần Legging hoàn hảo nhất đó là áo len, áo thun hay sơ mi, áo khoác dáng dài. Với kiểu dáng dài, chúng giúp che đi phần nhạy cảm của bạn (vốn vẫn lộ ra đáng kể khi mặc legging). Hãy phối legging thoải mái với bất cứ thứ gì bạn có trong tủ đồ, miễn sao chúng có dáng dài và bạn sẽ thấy cuộc sống của mình dễ thở hơn nhiều khi không phải cố ních vào những chiếc quần bí bách vào ngày lạnh nữa.
Quần Legging là gì? Mix/phối đồ với quần legging ĐẸP 3

Hãy bắt đầu với các màu đơn sắc, kiểu kết hợp cơ bản đầu tiên người mặc có thể thử là phối chiếc quần legging tối màu cùng với những trang phục sáng màu, tốt nhất là cùng áo dáng dài và như vậy bạn sẽ có một bộ trang phục hoàn hảo và dùng được cho những tháng thời tiết mát mẻ và lạnh, tùy thuộc vào loại trang phục. Những tông màu sáng hơn có thể sử dụng  phù hợp hơn trong những tháng mùa hè, tạo ra vẻ đẹp và tràn đầy năng lượng.

Legging  cũng là lựa chọn hoàn hảo cho trang phục thường ngày, mặc với áo jacket denim, áo oversize hay đồ thể thao. Legging là vị cứu tinh tuyệt vời khi mà người mặc không dám mặc váy quá ngắn, kể cả có đi tất. Nó sẽ giúp tránh mặc quá khiêu khích dường như quá khiêu khích mà vẫn hấp dẫn.

Quần Legging là gì? Mix/phối đồ với quần legging ĐẸP 4
Legging còn rất phù hợp cho việc tạo ra một sự tương phản màu sắc. Lựa chọn quần legging với một số tông màu sáng như màu cam và kết hợp nó với các trang phục đơn sắc như màu đen có thể cho ra sự phối hợp màu sắc rất tuyệt vời và bắt mắt, đặc biệt hơn là khi mix với các phụ kiện phù hợp. Nếu là người ưa thích sự đơn giản, có thể thử nghiệm chọn màu áo trùng màu quần legging, trang phục này mang lại sự đơn giản mà sang trọng. Sự kết hợp lấy cảm hứng từ cổ điển của quần legging cùng với áo áo vest cũng rất thú vị.
Quần Legging là gì? Mix/phối đồ với quần legging ĐẸP 6
Với quần legging, sẽ đẹp hơn khi kết hợp chúng với trang phục truyền thống như váy liền, chân váy,… Mặt khác, người mặc có thể chỉ phối hợp màu sắc, nếu các hình in không quá đặc biệt. Đây là một trong những cách phổ biến nhất trong việc tạo ra những hình ảnh trẻ trung của nhiều bạn trẻ.
Quần Legging là gì? Mix/phối đồ với quần legging ĐẸP 5
Ngoài tính đa năng của chiếc của quần legging trong phối đồ, legging cũng khá linh hoạt với giày dép, dễ dàng kết hợp với những đôi bốt, giày cao gót, giày đế thô, giày đế bằng,... Lựa chọn giày bệt phù hợp với trang phục thường ngày, trong khi với đôi giày cao gót sang trọng có thể mang lại sự quyến rũ tao nhã, điều quan trọng là lựa chọn màu sắc và phong cách của quần legging và kết hợp chúng với áo thích hợp.

Quần Legging là gì? Mix/phối đồ với quần legging ĐẸP 9
Khi phối đồ với quần legging, luôn luôn ghi nhớ rằng đây không hẳn là quần, do đó nếu chỉ mặc quần legging mà không kết hợp cùng một chiếc áo dáng dài hoặc váy thì sẽ là một sai lầm lớn về thời trang.

>>> Phối đồ với áo LEN đẹp mùa đông!
>>> Cách làm qần JEAN không ra màu
>>> Cách nhuộm tóc bằng CAFE

Share This:

1 comment to ''Quần Legging là gì? Mix/phối đồ với quần legging ĐẸP!"

ADD COMMENT

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM