News Ticker

Menu

Full những bài thơ CỰC hay trong phim 5S Online

Ở bài biết trước, Toiviet247 đã chia sẻ cho các bạn khá nhiều những câu nói cực hay trong văn phòng 5S Online. Tiếp theo bài này, Toiviet247 đã tổng hợp và xin được chia sẻ rất rất nhiều bài thơ cực ấn tượng đã xuất hiện trong phim 5S Online.

Full những bài thơ CỰC hay trong phim 5S Online

Yêu người phải có xe hơi
Người đi bốn bánh mới là dân chơi
Yêu người mà ví không vơi
Tình yêu không nghĩ xá xì là mưa rơi
---

Tình yêu lúc đúng lúc sai
Thì người không đúng chính là người sai
Cuộc tình tình dù đúng dù sai
Người đẹp zai nhất vẫn là người con trai
Cuộc tình dù đúng hay sai
Đầu tuần vẫn cứ mãi là thứ 2
Đồng tiền đổi đúng thành sai
Vì tiền em nỡ nói lời bai bai
---


Khi nghĩ về người đàn bà
Đó là những người hay la
Khi nghĩ về người đàn ông
Ai cũng nói về người chồng
---

Yêu là không được nuối tiếc,
Có lỗ tai phải như điếc
Yêu phải biết cương quyết
Nồng nàn và thắm thiết
---

Chết vì ghen là cái chết nhỏ nhen
Chết vì chơi là cái chết thảnh thơi
Chết vì hận là cái chết lận đận
Chết vì nợ là cái chết đáng sợ...
Chết vì tình là cái chết bất thình lình
Chết vì dê là cái chết "đê mê"
Chết vì gái là cái chết "êm ái"
Chết vì yêu là cái chết liêu xiêu
Chết vì bơi là cái chết dở hơi
Chết vì  rượu là cái chết sành điệu
Chết vì sầu là cái chết........rất là ngầu
---

Im lặng không phải là câm
Im lặng là để ngấm ngầm ra tay
Im lặng không phải là cay
Im lặng là để phơi bày trắng đen,
Mà im lặng cũng không phải là hèn,
Im lặng là để chờ phen trà thù
---

Viết tên em lên cát
Rồi hôn em một phát
Ôi quộc đời chua chát
Anh lại bị ăn tát
---

 Người đẹp ưa dọn dẹp
Nhưng không thích kìm kẹp
Bị vài đứa đè bẹp
Đáng thương... chẹp..chẹp...chẹp
---
Xinh là một lợi thế
Ế là một kĩ năng
Vâng mình không có Lợi Thế
Nhưng bù lại được cái Kỹ năng
---

Ngồi buồn chẳng có một ai
Soi gương mình thấy đẹp trai vô cùng
Đẹp trai nhưng lại bi khùng
Bị khùng mới ngỡ vô cùng đẹp trai
Ai cảm thấy đẹp zai không
---

Chiều nay mưa gió rì rầm,
Một mình lạnh lẽo âm thầm nhớ ai...
Cứ đếm từ một đến hai
Đếm hoài đếm mãi chẳng ai nhớ mình
Bỗng dưng tim đập thình thình
Một dòng tin nhắn làm mình ngẩn ngơ
Sự thật hay là đang mơ
Điện thoại thông báo thuê bao hết tiền!
---

Yêu ai chớ để trong lòng.
Nói nó mới biết mình mong ước giè.
Tán ai chớ có tự ti.
Bựa vào là đổ sợ gì cành cao.
Con gái là chúa ồn ào.
Lấy môi bịt miệng hỏi gào bằng chi????
---

Công ty như thể là nhà
Anh em gắn bó như là người thân
---

Còn tiền... vợ nói líu lo,
Hết tiền thì... vợ hét, "ho" suốt ngày !
Còn tiền... vợ hiền như nai,
Hết tiền... vợ mắng như nài quản voi !
Còn tiền... nhỏ nhẹ, hẳn hoi,
Hết tiền... vợ réo như còi hỏa xa !
Còn tiền thì... vợ hiền hòa,
Hết tiền... vợ dữ như là chằn tinh !
Còn tiền... vợ gọi: "Anh... anh",
Hết tiền... vợ gắt như chanh không đường !
Còn tiền... tình thương... mến thương,
Hết tiền... vợ đạp rớt giường như chơi !!!
---

Một buổi chiều gió mát
Vẽ hình em trên cát
Thì bị ăn một tát
Của một con bồ khác
Nãy giờ đang quan sát
Anh còn đang ngơ ngác
Liền ăn thêm một tát
Ôi tình yêu trên cát !!!
Thật là chua và chát
---

Tuần mới gió lạnh ùa về.
Tầm này không gấu ê chề quá thay.
Lơ hơ tìm kiếm vận may.
Gấu đâu... ôm tạm đỡ ngày lạnh run.
---

Đông này vân giống đông xưa
Vẫn ngồi ôm gối vân chưa có bồ
Tìm đâu khắp chốn nhân gian
Một kẻ cùng ế cắp bồ với ta
---

Khi xưa bé thích lò cò
Ngày nay bé thích hẹn hò cùng anh
Cơn gió nhẹ cũng làm cho lá rụng
Chút hiểu lầm cũng tạo sự chia tay
---

Tình yêu như một dây đàn
Tình vừa được thì đàn đứt dây
Đứt dây này anh thay dây khác
Mất em rồi anh biết thay ai?
---

Anh yêu em không hề gian dối.
Tình yêu chúng mình vô đối phải không em.
Em yêu anh thì anh yêu trở lại.
Có bao giờ ăn lãi của nhau đâu.
Đầu gấu nào chả có lúc xuống giá.
Đại tá nào chả có lúc về hưu.
Nước xuôi dòng ngàn năm chảy mãi.
Cuộc đời này chỉ yêu mãi mình em
---

Đông này vẫn giống Đông xưa
Vẫn đi xe máy... mà chưa...có bồ
Ra đường vẫn cứ sô - lô
Về nhà mẹ hỏi "có bồ chưa con? "
Đáp rằng "Con vẫn còn son"
Nhiều em nhưng chẳng mở lòng với ai
Nào mẹ đâu biết chông gai
Tình trường hiểm ác, con trai rụt rè.
Thu Đông rồi đến Xuân Hè
Con vẫn lẻ bóng đi về "Ơ lôn"
Lòng này mang một nỗi buồn
Bao giờ thoát kiếp "Ơ lôn" hỡi người
Lại một mùa Đông nữa đến rồi
Ngửa mặt lên hỏi ông Trời
Tại sao qua mất mùa Đông
Mà sao con vẫn phòng không một mình???
---

Hôm qua anh đến nhà em
Ra về mới nhớ rằng quên năm ngàn
Thế là anh trở lại tìm
Em còn ngồi đó, năm ngàn mất tiêu
Em ngàn em lấy em tiêu
Em mua vé số chờ chiều số chơi
Không ngờ trúng thiệt anh ơi
Trúng cả bạc triệu, trả anh năm ngàn
---

Chắp tay lạy cụ tình yêu.
Cho con lấy được nàng Kiều ngày nay.
Cụ nhìn trợn mắt cau mày.
Không đưa hối lộ thì đây đếch ừ.
---

Độc thân đâu hẳn đã buồn
Độc thân là để tâm hồn tự do
Độc thân tuy có hơi lo
Tuy tình hơi đói nhưng no bạn bè
Độc thân thoải mái rượu chè

Anh yêu em chân thành không gian dối
Tình chúng mình vô đối phải không em
Anh yêu em thì em yêu trở lại
Có bao giờ tính lãi của nhau đâu
Hot girl nào chẳng có lúc xuống giá
Hot boy nào chẳng bắt cá 2 tay
Riêng tình anh ... yêu em mãi cả ngày
yêu em ... yêu em ...
---

-Một mình cô đơn... Một mình cười
-Một mình lủi thủi... Một mình thôi
-Một mình lặng lẽ... Một mình tủi
-Một mình buồn bã... Một mình chơi
-Một mình chơi vơi... Một mình lạc
-Một mình tan nát... Một mình đau
-Một mình tổn thương... Một mình nhói
-Một mình mãi mãi... Một mình thôi !!!
---
Anh thì sống đơn giản,
Cuộc đời là phải thanh thản,
Tiền bạc là cơ bản,
Tán gái phải bài bản,
Khó cũng ko đc nản,
Nếu tốn quá thì chia tay vì gái còn nhan nhản.....
---

Bài thơ anh có bốn câu
Dã xong câu một bắt đầu câu hai
Câu ba sáu chữ mới tài
Nốt câu này nữa hết bài rồi em
Câu năm cố viết vẫn sai
Câu sáu khẳng định không ngoài bốn câu
Còn câu thứ bảy nghĩ lâu
Đến câu thứ tám u sầu chẳng ra
Viết thêm câu chín gọi là
Câu mười khẳng định ấy là hết thơ
---

Người ta đi học có đôi
Còn tôi đi học ôi thôi phát sầu
Một mình ngồi ngắm bồ câu
Nó cũng... hai đứa... lại càng sầu thêm
---

Chống ế nếu đơn giản có thế
Sao ta phải hạn chế
Này hai bà kia nếu ế
Mà nếu đủ kinh tế
Vào hội thể hình thoát ế
Nghe có thế hợp thế
Thế thì mình okế
hế hế
---

Yêu là không được nuối tiếc,
Có lỗ tai phải như điếc,
Yêu phải biết cương quyết,
Nồng nàn và thắm thiết,
Có cái nắng có cái gió
Mà không cóa cái đó thì yêu làm gì
---

Ngồi buồn cắn móng tay
Cắn cho đời mình bớt đắng cay
Rồi lại cắn móng chân
Ôi cuộc đời thật là tủi thân
---

Tình yêu như thể rút thăm,
Rút trúng thì sướng, rút nhầm thì đau.
Tình yêu như thể đi câu,
Anh nào chai mặt ngồi lâu mới tài.
Tình yêu như thể quan tài,
Mới lanh quanh ở bên ngoài đã run.
Tình yêu như thể dây chun,
Lúc co lúc giãn lúc thì đứt ngay.
Tình yêu như thể người say,
Lúc nào cũng tưởng đang bay trên trời.
---

Gửi người con gái anh yêu
Một ngày buồn như con chuồn chuồn,
Tháng chán như con cá gián,
Năm đen như con mèo hen,
---
Em yêu dấu,
Người em như cái đấu,
Tóc em xù như lông gấu,
Tuy em hơi cá sấu,
Nhưng anh vẫn yêu em nung nấu.
Đêm nay ngồi mãi mà chẳng được,
Ngủ thì chẳng xong,
Nhìn trăng cao tít mít
Anh quyết viết thư cho em
Em có biết rằng, anh nhớ em nhiều lắm không?
Anh ăn không ngon nhưng ngủ như điên,
Anh đi giầy quên đi tất,
Ăn sáng quên đánh răng,
Anh dùng xăng vo gạo,
Anh khờ khạo cũng chỉ vì yêu em đó.
Anh chỉ muốn những gì của em là của anh
Và những gì của anh thì là của riêng ...của nhầm của chung
Em có biết rằng, anh yêu em
Từ khi anh thấy em lon ton như con chó con
Cùng mấy cô bạn quỷ cái chơi ở sân trường
Cuộc sống bây giờ cực phức tạp và nhiều giả dối,
Những người như anh thực sự thích em rất hiếm
Chủ yếu là cái hội:
"Nhìn xa cứ tưởng con người
Nhìn gần mới biết đười ươi sổng chuồng"
Nếu không được em nhận lời yêu
Anh sẽ đau khổ lắm
Đau đến mức bôi cao không khỏi
Ăn tỏi không hết
Không chết chã biết làm gì
Một lần và mãi mãi
Anh muốn nói với em rằng
Anh yêu em
Anh cần em ...
Như dưa bở cần đường
Như lọ tương cần cà pháo
Như con báo với cánh rừng
Như muối vừng với lạc
Như lão hạc với con chó vàng
Thôi mệt rồi
Anh đành phanh bút ở đây
Chào em và yêu em nhiều
Chúc em gặp nhiều ác mộng
Anh sẽ hiện ra để cùng em chạy trốn ...
Hôn em như con cún con hôn mèo con
Yêu
---

Người ta xuống phố có đôi
Còn tôi thì vẫn đơn côi một mình
Mà người ta xuống phố tâm tình
Tôi đây thì vẫn một mình đơn côi
Mà thời gian thì vẫn cứ trôi
Tôi thì lại vẫn đơn côi một mình
---

Bình thường thì rất máu
Nhưng cáu lên lại rất hiền
Ngày thường thì mê tiền
Mà chủ nhật thì lại nghiền chơi game
---

 Vội vàng vô vọng vì vương vấn
Man mác mênh mông mãi mộng mơ
Lả lơi lành lạnh lòng le lói
Mệt mỏi mong manh mãi một mình
---

F.A thì đã làm sao
F.A chứ có phải là Ế đâu
Mà kể cả là Ế cũng không phải cấn kế
Chả việc gì phải tỏ ra buồn phiền đến thế
Ế là một lợi thế
Mà mình cần phải bàn mưu tính kế
Rồi chờ thời thế
Biết đâu đến lúc kinh tế lại đủ để khống chế tình yêu
Mà Ế đâu phải là tàn phế
Ế là một xu thế của giới trẻ bụng phệ
Mà thích lân lê bia bọt cà phê
Ế còn hơn là yêu phải người bê đê hay là người dở tệ
Để sau này ta không bao giờ phải ê chề và rơi lệ
Ế cũng cần phải trí tuệ
Để khi bạn bè trêu mình Ế
Mình đủ sức để chống chế
Rằng tao Ế
Bởi vì ta sống quá tử tế
Tóm lại ý ...
Ế là một phong cách quá TINH TẾ
p/s: Các anh chị thích thế
Thì cứ đi mà Ế
Với tôi Ế quá Tệ
Bị đem ra cúng tế
Tóm tại tôi ghét Ế
---

Hình như ông thấy bụng đang đói
Cứ thèm thuồng ko nói
Mà có lẽ ông ko pít rằng tôi cũng đang chờ đợi
Tiền thưởng sếp cho mình hơi ít
Thế nên mình mới đói.
Cứ tiếp tục ngại ngùng thì ai sẽ là người đầu tiên đấu tranh
Hay là mình cứ bất chấp hết đi ăn đi anh
Hay là chắc chắn anh cứ lắng nghe bụng muốn j
Rồi nói cho bọn em nghe 1 câu thôi....1 2 3 5!
Có ai muốn đi nhà hàng không
Nếu câu trả lời là có.anh hãy đứng lên đy ngay thôi
Em đang chờ đợi từ anh giây phút ấy cũng lâu lắm rồi
Mà dẫu cho ăn xong, có ra sao
Thì anh em sẽ ko hối tiếc vì ngày hôm nay
Đã chót ăn roiiiiiiiiiiiii....!

---

Tôi vừa gặp cô ấy
Bỗng nhiên tôi lại thấy
Trái tim mình sưng tấy
Bởi vì em ấy
Mấy ... mấy ... mấy
Quá ấy ...
Cậu dừng ngay ở đấy
Nếu không cậu nát mấy
Bởi vì cậu sẽ thấy
Tôi ra tay ngay đấy

---

Cuối tuần ngồi ngẫm sự đời.
Tiền đâu bao gái đi chơi suốt ngày.
Có gấu mà diện có hay?
Hay đâu chả thấy mất ngay tiền rồi.
Xem phim, ăn uống ôi thôi.
Gấu nào cũng bảo yêu tôi xong bùng

---

Bước đến nhà em, bóng xế tà.
Đứng chờ năm phút bố em ra.
Lơ thơ phía trước vài con chó.
Lác đác đằng sau chiếc chổi chà
Sợ quá anh chuồn quên đôi dép
Bố nàng ngoác mỏ đứng chửi cha
Phen này nhất quyết thuê cây kiếm
Trở về chém ổng đứt làm ba.

---

Con trai bây giờ thật khó ưa
Tán gái thì dốt hơn con lừa
Đầu tóc dựng đứng như bờm ngựa
Bốc mùi hôi hám giống khỉ chưa =))
Nói xấu 1 xí xôi

---

Tình yêu thì không được đến từ chữ T-Tiền
Mà phải đến từ chữ T-Tim
Nhiều Tiền thì kệ người ta
Yêu đương thì phải đúng là từ Tim
Ngủ là không được lim dim
Yêu là không được kiếm tìm giầu sang

---

Ngồi buồn chẳng có một ai
Soi gương mình thấy đẹp trai vô cùng
Đẹp trai nhưng lại bi khùng
Bị khùng mới ngỡ vô cùng đẹp trai

---

Bồ là một dạng đàn ông
Một phạm trù rất mênh mông lằng nhằng
Lúc bực khối bạn gọi "thằng"
Vui vui các bạn gọi bằng"anh yêu"
Bồ là bậc thánh nói điêu
Chém gió phần phật (thả diều bay ngay)
Giúp gái ngoài rất hăng say
Giúp gấu lẩm bẩm "việc này...để mai"

---

Dòng điện nào đưa anh đến với em.
Cùng đi qua muôn ngàn điện trở
Em có lúc thờ ơ hay mắc cỡ
Hay chỉ là trắc trở của cuộn dây

---

Yêu người phải có xe hơi
Người đi bốn bánh mới là dân chơi
Yêu người mà ví không vơi
Tình yêu không nghĩ xá xì là mưa rơi
Tình yêu lúc đúng lúc sai
Thì người không đúng chính là người sai
Cuộc tình tình dù đúng dù sai
Người đẹp zai nhất vẫn là người con trai
Cuộc tình dù đúng hay sai
Đầu tuần vẫn cứ mãi là thứ 2
Đồng tiền đổi đúng thành sai
Vì tiền em nỡ nói lời bai bai
Trong tình yêu lúc đúng lúc sai
Nàng nào mơ hão suốt đời ế zai

---

Chiều nay mưa gió rì rầm,
Một mình lạnh lẽo âm thầm nhớ ai...
Cứ đếm từ một đến hai
Đếm hoài đếm mãi chẳng ai nhớ mình
Bỗng dưng tim đập thình thình
Một dòng tin nhắn làm mình ngẩn ngơ
Sự thật hay là đang mơ
Điện thoại thông báo thuê bao hết tiền!

---

Còn tiền... vợ nói líu lo,
Hết tiền thì... vợ hét, "ho" suốt ngày !
Còn tiền... vợ hiền như nai,
Hết tiền... vợ mắng như nài quản voi !
Còn tiền... nhỏ nhẹ, hẳn hoi,
Hết tiền... vợ réo như còi hỏa xa !
Còn tiền thì... vợ hiền hòa,
Hết tiền... vợ dữ như là chằn tinh !
Còn tiền... vợ gọi: "Anh... anh",
Hết tiền... vợ gắt như chanh không đường !
Còn tiền... tình thương... mến thương,
Hết tiền... vợ đạp rớt giường như chơi !!!

---

Tuần mới gió lạnh ùa về.
Tầm này không gấu ê chề quá thay.
Lơ hơ tìm kiếm vận may.
Gấu đâu... ôm tạm đỡ ngày lạnh run.

Bạn thấy đoạn thơ nào hay xuất hiện trong 5S Online mà chưa có trong này thì comment bổ sung bên dưới nhé!

Share This:

Post Tags:

3 comments to ''Full những bài thơ CỰC hay trong phim 5S Online"

ADD COMMENT
  1. Tâm tư tàn tạ tình tan tác
    Man mác mênh mông mãi mộng mơ
    đớn đau đưa đẩy đời đơn độc
    Thao thức thẹn thùng thấy thảm thương
    Vội vàng vô vọng vì vương vẩn
    Lả lơi lành lạnh lòng lẻ loi
    Canh cánh cồn cào càng côi cút
    Mệt mỏi mong manh mãi một mình
    Da diết dẳng dai dáng dập dờ
    Vấn vương vô vị việc vu vơ
    Tưởng tin tương tất tình tươi tốt
    Mong mỏi mặn mà mãi mộng mơ
    Đắm đuối đầu đường đi đờ đẫn
    Ngập ngừng ngang ngửa ngó ngu ngơ
    Lân ly lưu luyến lòng lai láng
    Thấp thỏm thích thầm thấy thương thương

    ReplyDelete
  2. Replies
    1. Có những đêm tự nhiên rật mình
      Anh vô tình bị kiến đốt vào mông
      Chợt nhớ một buổi chiều hồng
      Anh cùng em lên đồi thông hóng gió
      Ở đó có muôn trùng ngọn cỏ
      Anh lại vô tình bị kiến đốt vào mông

      Delete

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM