News Ticker

Menu

Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014 Lan Khuê

Tối 5/1/2015, chương trình Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014 – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới đã khép lại. Trần Ngọc Lan Khuê đã giành giải cao nhất trong Đêm Chung kết. Cô sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World 2015. Á khôi 1 thuộc về Phạm Hồng Thúy Vân và Á khôi 2 thuộc về Nguyễn Thị Lệ Quyên.

Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014 Lan Khuê, thuý vân, lệ quyên
Hoa khôi cùng hai Á khôi Thuý Vân và Lệ Quyên rạng rỡ khoe sắc. Cả ba đều là những người mẫu dày dặn kinh nghiệm trên sàn catwalk Việt.

Thông tin Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014 – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới:

Tên đầy đủ: Trần Ngọc Lan Khuê.
Sinh năm: 1992.
Chiều cao: 1m76
Số đo 3 vòng: 84 - 60 - 88
Sinh viên năm 4 trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Lan Khuê từng đoạt Giải 3 cuộc thi Siêu mẫu Châu Á 2012, giải Vàng Siêu mẫu 2013.


Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới là chương trình truyền hình thực tế về sắc đẹp đầu tiên tại Việt Nam, tìm kiếm các ứng viên tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Sau gần 3 tháng tìm kiếm gương mặt đại diện Việt Nam tham gia đấu trường Quốc tế, đêm Chung kết Hoa khôi Áo dài - Đường đến vương miện Hoa hậu Thế giới đã diễn ra với 12 thí sinh và đã tìm ra 3 gương mặt xuất sắc nhất. Lan Khuê, Thúy Vân, Lệ Quyên sẽ có thêm gần một năm được huấn luyện trước khi đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia trong năm sau.

Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014 Trần Ngọc Lan Khuê giành chiến thắng
 Lan Khuê đăng quang hoàn toàn thuyết phục.

Trong phần ứng xử, Lan Khuê đã tự tin và chân thành trả lời. Câu trả lời này đã giúp Lan Khuê ghi điểm giành chiến thắng. Giám khảo Trương Ngọc Ánh đặt câu hỏi: “Nếu được thay đổi một điều gì trong quá khứ, bạn sẽ thay đổi điều gì?”.

Trước câu hỏi của giám khảo Trương Ngọc Ánh về điều muốn thay đổi nếu được quay lại quá khứ, người Lan Khuê đã trả lời: "Bản thân em luôn mắc sai lầm, và mỗi lần như thế đều ao ước có cơ hội được làm lại tốt hơn. Nhưng giờ phút này, em nhận ra, bất cứ điều gì xảy ra trong cuộc sống, dù đúng dù sai đều có lý do. Ai cũng cần trưởng thành từ những sai lầm trong quá khứ. Em sẽ trân trọng tất cả những cơ hội, trải nghiệm mình có được và cho mọi người thấy một Lan Khuê không ngừng học hỏi, cố gắng vươn lên ở cả quá khứ và tương lai".

Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014 Trần Ngọc Lan Khuê đạt giải phụ 3
 Lan Khuê còn dành được Giải phụ thứ ba Thí sinh tự tin tỏa sáng

Không ít khán giả cho rằng vẻ đẹp của Lan Khuê rất “Tây” và phù hợp với tiêu chí của các cuộc thi quốc tế, mà cụ thể là Hoa hậu Thế giới 2015 mà cô sẽ tham gia. Những khán giả này tỏ ra yêu thích làn da nâu khỏe mạnh, khuôn miệng rộng và vầng trán cao của tân hoa khôi áo dài Việt Nam.

Cùng với gương mặt “Tây”, vóc dáng gợi cảm và các kỹ năng catwalk, khả năng ứng xử, ngoại ngữ. Lan Khuê được đánh giá là niềm hy vọng mới của Việt Nam khi “đem chuông đi đánh xứ người”.

Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014 Lan Khuê mang vẻ đẹp rất tây
Trần Ngọc Lan Khuê làn được khán giả cho rằng có vẻ đẹp rất Tây với da nâu khỏe mạnh, khuôn miệng rộng và vầng trán cao.

Lan Khuê hoạt động như một người mẫu chuyên nghiệp từ lâu và đã đăng quang Siêu mẫu Việt Nam 2013. Kinh nghiệm trình diễn cùng thần thái rạng rỡ, tự tin mang đến cho Lan Khuê sự tỏa sáng. Ngoài đạt được vương miện cao quý, Lan Khuê còn dành được Giải phụ thứ ba Thí sinh tự tin tỏa sáng.

>>> Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Share This:

No Comment to " Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014 Lan Khuê "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM