News Ticker

Menu

Cách sấy tóc phồng cụp, uốn xoăn đẹp cực đơn giản!

Blog Toiviet247 xin được chia sẻ với các bạn Cách sấy tóc phồng cụp, uốn xoăn đẹp cực đơn giản nhé. Có cả Video hướng dẫn cụ thể nữa đấy!

Cách sấy tóc phồng cụp:

Nếu bạn đã chán ngấy mái tóc mỏng dính của mình mà muốn hô biến chúng thành mái tóc dày, phồng và bồng bềnh quyến rũ thì xem một vài gợi ý đơn giản này và cùng thực hiện nhé!

Cách sấy tóc phồng cụp, uốn xoăn đẹp cực đơn giản!
Chỉ cần một chiếc lược tròn, chai xịt dưỡng ẩm hay tinh dầu, máy sấy là bạn sẽ có mái tóc ưng ý lắm nha.
Thực hiện:

Bước 1: Gội xả, sau đó dùng khăn bông thấm khô.

Bước 2: Để có được hiệu quả phồng cao nhất, bạn cần sấy từng lọn tóc một, đưa lọn tóc lên cao và hướng máy sấy để hơi nóng phả vào chân tóc. Tuyệt đối không cúi đầu xuống khi sấy khô vì tóc sẽ bị phồng ra ngoài thay vì phồng lên trên.

Bước 3: Sử dụng lược tròn sấy cho tóc khô hẳn.

Nếu bạn đang gặp khó khăn với việc dùng máy sấy để tạo nên một mái tóc uốn ốp ở đuôi tóc thì hãy cùng chúng tôi thực hiện 9 bước cơ bản dưới đây:

Bước 1: Dùng một hộp keo xịt volumizer vào chân tóc để nâng độ phồng và dày cho tóc.

Bước 2: Nếu bạn muốn mái tóc của mình được bóng đẹp sau khi hoàn tất công đoạn tạo kiểu thì nên vuốt một ít kem dưỡng lên tóc, đặc biệt là phần đuôi tóc.

Bước 3: Sau khi gội đầu xong thì dùng máy sấy và tay làm cho tóc khô khoảng 90%.

Bước 4: Chia tóc thành 3 lớp, ở trên, giữa và lớp tóc sát gáy.

Bước 5: Hãy dùng lược tròn để tạo nên những sóng tóc uốn ốp và lược hình bầu dục để chải những lọn tóc thẳng mềm.

Bước 6: Bắt đầu chải sấy cho lớp tóc sát gáy: Dùng lược tròn đặt phía dưới lớp tóc kết hợp với máy sấy chải ốp vào trong.

Bước 7: Hãy sấy khô hẳn phần tóc từ gốc đến đuôi tóc để tạo nên những nếp tóc gọn gàng và mượt mà.

Bước 8: Đối với lớp tóc ở giữa, bạn đặt lược tròn ở phía dưới và nâng lớp tóc đó lên. Kết hợp với máy sấy để lớp tóc được phồng mềm hơn.

Bước 9: Dùng lược tròn và máy sấy làm khô đối với lớp tóc phía trên cùng. Nó sẽ giúp mái tóc khi thả được đẹp một cách tự nhiên và cũng quyết định đến việc tạo dáng cho khuôn mặt bạn.

Mái tóc đã được tạo kiểu thành công và khuôn mặt bạn trông thật xinh đẹp và quyến rũ!
 
Cách sấy tóc uốn xoăn

Hướng dẫn cách sấy xoăn lọn tóc đẹp bồng bềnh dễ làm tại nhà cho cô nàng xinh lung linh mà không cần tốn thời gian và tiền bạc khi ra tiệm, chỉ cần những dụng cụ đơn giản của bạn có thể tạo ra cho mình một kiểu tóc xoăn bồng bềnh không kém gì ra tiệm làm tóc nhé.

1. Tìm hiểu kĩ về sản phẩm chăm sóc tóc


Để có được mái tóc bóng mượt hoàn hảo, thì dù ở tiệm hay ở nhà, chắc chắn bạn cũng vẫn cần đến các sản phẩm chăm sóc tóc. Ít nhất là bạn phải có đủ tinh dầu dưỡng tóc cùng gel hoặc sáp tạo kiểu. Những sản phẩm này cũng được tạo ra với nhiều dòng đa dạng, đáp ứng đủ mọi loại tóc khô, tóc dầu, tóc thường… Vì thế, hiểu rõ về tóc để từ đó chọn ra cho mình được loại dầu dưỡng và gel/sáp tạo kiểu phù hợp nhất sẽ giúp cho tóc của bạn nhanh vào nếp cũng như giữ dáng lâu hơn.

2. Sử dụng đúng dụng cụ

Hình dáng, kích thước của chiếc lược sấy mà bạn sử dụng đóng vai trò quyết định trong việc tạo kiểu tóc thành công hay… hỏng. Lược tròn thường tạo được kiểu tóc phồng cùng lọn tóc uốn cong nhẹ nhàng. Nếu bạn muốn tạo độ phồng cho sóng tóc lớn hơn, hoặc chất tóc bạn bị dày và thô, hãy đổi sang dùng lược tròn làm từ kim loại với những sợi lông to và cứng hơn. Lược chữ nhật tất nhiên không thể sử dụng trong trường hợp này, vì nó chỉ có thể tạo kiểu tóc suông thẳng tự nhiên cho bạn mà thôi.
 

3. Sấy từ trước ra sau

Những lớp trên cùng, ở phía trước thường quyết định toàn cho vẻ ngoài cho mái tóc của bạn. Chính vì thế nó cần có sự đầu tư kĩ lưỡng hơn trong công đoạn tạo kiểu. Hơn nữa, các lớp tóc ở phía trước này cũng dễ tạo kiểu hơn khi bạn tự sấy ở nhà. Hãy chia tóc thành từng lớp ngang mỏng, rồi sấy tuần tự từ 2 phần tóc sát bên mang tai vòng dần ra phía sau đầu.

4. Sử dụng ống sấy miệng dẹt

Thông thường khi tự sấy tóc ở nhà, các cô nàng chỉ thường sấy không với chiếc máy sấy quen thuộc. Và đó cũng là lí do vì sao bạn cảm thấy việc tự sấy lọn bồng bềnh đẹp như ngoài hàng là 1 điều khó khăn “không tưởng”. Hãy đầu tư thêm cho mình một chiếc ống sấy miệng dẹt để lắp thêm vào máy. Chiếc ống này sẽ giúp cho hơi điều hoà dồn vào một khoảng diện tích nhỏ hơn (mà cụ thể ở đây là lớp tóc nhỏ bạn đang cần sấy lọn), giúp lọn tóc nhanh vào nếp và không khiến các phần tóc xung quanh bị thổi tung lên tới mức rối bù.

5. Cố định lọn xoăn

Bạn đã sấy xong vài lọn tóc, và vẫn chưa ưng ý với độ bồng bềnh của nó? Lúc này, hãy cố định ngay những lọn tóc vừa sấy xong bằng lô cuốn lớn. Cứ tuần tự sấy rồi cuốn lọn tóc để cố định độ xoăn cho đến khi hết cả đầu, sau đó xịt gel cố định và bỏ lô ra. Dùng tay luồn vào từng lớp tóc rồi rũ nhẹ, bạn sẽ phải ưng ý ngay với mái tóc có độ bồng bềnh đều và phồng tuyệt đối.


Cách sấy tóc phồng cụp, uốn xoăn đẹp cực đơn giản 2
6. Sấy lạnh sau sấy nóng

Hầu hết các máy sấy đời mới hiện nay đều có thêm chế độ sấy lạnh. Chế độ này rất có ích cho tóc khi hạn chế tuyệt đối việc sản sinh thêm các lớp biểu bì (da chết) trên da dầu, dẫn đến tình trạng tóc khô, da đầu bong tróc tạo thành gàu. Thêm vào đó, nó cũng đem lại độ bóng mượt nhất định cho tóc. Vậy nên sau khi sấy khô bằng hơi nóng ở từng lớp tóc rồi cố định lại bằng lô to, hãy sấy thêm hơi lạnh cho những phần tóc đó trong vài giây. Sấy lạnh cho tóc cũng giống như bạn đã “khóa” tóc lại, khiến tóc giữ được lọn xoăn lâu hơn.

Với những bí quyết trên, hy vọng các bạn sẽ tự tạo cho mình một kiểu tóc xoăn bồng bềnh, lôi cuốn nhé!

 
 
Video hướng dẫn Cách sấy tóc phồng cụp, uốn xoăn đẹp cực đơn giản!
5 sai lầm dễ gặp khi dùng máy sấy tóc

Sử dụng máy sấy để làm khô tóc là cách phổ biến được các chị em thường lựa chọn để tiết kiệm thời gian. Cách dùng hết sức đơn giản, nhưng nếu sử dụng không đúng cách cũng  là một trong những thủ phạm âm thầm phá hỏng vẻ đẹp của mái tóc.

1. Lười chải tóc trước khi sấy tóc

Đây là một trong những việc làm dễ bị bỏ quên. Nhiều người sau khi làm khô tóc tạm thời là ngay lập túc sử dụng máy sấy. Điều này sẽ khiến tóc khô không đều và làm cho lớp biểu bì ngoài sợi tóc bị hỏng dẫn đến hiện tượng tóc gãy rụng.

Vì vậy, trước khi sấy tóc bạn nên dùng lược để chải đều mái tóc để các sợi tóc được làm khô một cách an toàn.

2. Dùng lược răng dày

Kết hợp chải tóc để sấy cũng là cách để tạo kiểu tóc phổ biến. Nhưng nếu sử dụng lược răng dày hoặc chất liệu bằng kim loại dễ làm tăng nhiệt độ tác động lên sợi tóc dễ làm chúng bị gãy.

Tốt nhất, bạn nên chọn những loại lược được làm từ chất liệu nhựa với loại răng thưa để chải tóc khi sấy.

3. Sấy khi tóc còn quá ướt

Nhiều chị em khi vừa mới tắm xong đã vội dùng ngay máy sấy để làm cho khô tóc nhằm tiết kiệm thời gian. Nhưng đấy lại là cách làm sai lầm, vì mái tóc ướt sẽ phải sử dụng nhiệt máy sấy quá lâu làm cứng biểu bì tóc và khiến sợi tóc dễ bị gãy và rối.

Vì vậy, trước khi dùng máy sấy hãy bỏ chút thời gian sử dụng khăn bông mềm để thấm hết nước bám trên sợi tóc.

4. Sử dụng nhiệt độ quá cao

Cũng vì muốn rút ngắn thời gian khi làm khô tóc mà nhiều bạn vội sử dụng máy sấy ở nhiệt độ cao. Khi chịu sự tác động của nhiệt độ quá cao sẽ khiến sợi tóc bị đốt nóng và làm khô lớp biểu bì tóc khiến tóc dễ bị bỏng và gãy.

5. Ít di chuyển máy sấy

Việc để máy sấy quá lâu vào một khu vực tóc dễ khiến sợi tóc phải chịu sự tác động bởi nhiệt độ quá cao mà bị bỏng và gãy.

Vì vậy, trong quá trình sấy cần phải di chuyển máy sấy soi đều lên mái tóc tựa không khí lùa vào làm khô tóc một cách tự nhiên và khỏe mạnh.

Tags: cách sấy tóc phồng, cách sấy tóc cụp, cách sấy tóc uốn, cách sấy tóc xoăn, cách làm tóc phồng, cách sấy tóc ngắn phồng

>>> Dưỡng tóc bằng dầu Dừa hiệu quả
>>> Ủ tóc bằng Bia, Mật Ong tại nhà
>>> Dưỡng tóc bằng Cafe 
>>> Nhuộm tóc bằng Cafe
>>> Kiểu tóc Tomboy cá tính

Share This:

Post Tags:

2 comments to ''Cách sấy tóc phồng cụp, uốn xoăn đẹp cực đơn giản!"

ADD COMMENT
  1. Bên cạnh đó bạn có biết phòng chống tóc khô xơ để luôn có một mái tóc hoàn hảo nhất

    ReplyDelete

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM