News Ticker

Menu

Khu vui chơi giải trí tại Hà Nội, Địa điểm vui chơi ở đâu?

Blog Toiviet247 xin được gợi ý khu vui chơi giải trí tại Hà Nội cuối tuần hay các dịp nghỉ lễ Tết với những hoạt động khá thú vị. Đây là dịp để các bạn nghỉ ngơi, thư giãn chuẩn bị cho một tuần làm việc mới hiệu quả.

Công viên Thủ Lệ

Công viên Thủ Lệ là vườn thú với hàng trăm loài động vật, trong đó có nhiều loài quý hiếm như sư tử, hà mã, hổ, voi, cá sấu,... Chuồng hổ và gấu thu hút nhiều người xem nhất. Các em nhỏ thích thú khi được nhìn thấy chú hổ đi lại ngay trước mắt.

Khu vui chơi giải trí tại Hà Nội, Địa điểm đi chơi ở đâu

Công viên Thủ Lệ được nhiều gia đình có con nhỏ lựa chọn với nhiều trò chơi: tàu lượn, đu quay, đạp vịt... Đoàn tàu với tạo hình bắt mắt thu hút nhiều em nhỏ. Đến đoạn lao dốc, trong khi bé nhỏ hét toáng, ôm chặt bố vì sợ thì các bé lớn tỏ ra phấn khích, cười thoải mái. Thuyền đạp vịt ở công viên Thủ Lệ vào các ngày cuối tuần, nghỉ lễ đều được khách thuê hết. Nhiều người phải đứng xếp hàng chờ tới lượt.
 
Ngoài công viên Thủ Lệ ở Cầu Giấycác bạn còn có thể đến rất nhiều các công viên khác: Công viên nước Hồ Tây, Công viên Cầu Giấy, Công viên Hoà Bình... cũng là điểm thu hút người dân đến chơi trong dịp nghỉ lễ. Các gia đình hẹn gặp mặt và ăn nhẹ trên bãi cỏ trong khi các bạn bé chơi với nhau.

Các Trung tâm thương mại lớn

Ở Hà Nội, các trung tâm thương mại đang mọc lên như nấm. Điều tuyệt vời nhất khi đến các trung tâm thương mại này là các bạn có thể làm rất nhiều thứ: có thể ăn uống, xem phim, chơi trò chơi,... Những trung tâm thương mại đang được các bạn trẻ yêu thích nhất đó chính là Royal city, Times city, hay các tòa nhà Vincom... Tại đây quy tụ các shop thời trang nổi tiếng. Đây được xem đại điểm mua sắm, vui chơi của đại đa số những người trẻ sành điệu và ăn mặc thời trang.

Khu vui chơi giải trí tại Hà Nội, Địa điểm đi chơi ở đâu 2
Hiện nay, Royal City là địa điểm vui chơi “hot” nhất Hà Nội phù hợp với mọi lứa tuổi. Quần thể trung tâm thương mại và vui chơi giải trí liên hoàn trong lòng đất được xem là lớn nhất Đông Nam Á.

Chợ đêm phố cổ

Một lần ghé Hà Nội, nếu bạn chưa đi thăm thú và tìm hiểu về Chợ đêm Phố Cổ, cũng đồng nghĩa với việc bạn chưa đến Hà Nội. Chợ họp vào tối thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, trên các tuyến phố Hàng Ngang, Hàng Đào, Hàng Đường giờ đây đã được mở rộng qui mô, sang Hàng Khoai và kéo dài tới Hàng Giầy.

Khu vui chơi giải trí tại Hà Nội, Địa điểm đi chơi ở đâu 3

Mỗi phiên Chợ đêm Phố Cổ đều thu hút rất đông mọi người, có lẽ bởi vì đây là một trung tâm mua sắp với đầy đủ các mặt hàng được bán với giá cả phải chăng. Tại đây, bạn cũng thỏa sức chụp hình mà không sợ bị các chủ cửa hàng cau có khó chịu.


Dạo quanh các Hồ và chụp ảnh

Khu vui chơi giải trí tại Hà Nội, Địa điểm vui chơi ở đâu?
Khung cảnh Hồ Gươm nên thơ.

Nói đến những địa điểm lý tưởng vui chơi ở Hà Nội, không thể không nhắc đến Hồ Gươm và Hồ Tây. Không gian thơ mộng của những địa điểm này luôn rất lý tưởng để các cặp đôi cùng đi dạo, ngồi tâm sự, ngắm cảnh trên ghế đá và chụp chung với nhau những bức ảnh kỉ niệm đẹp mê li còn gì vui hơn thế.

Cầu Long Biên

Cầu Long Biên từ lâu đã nổi tiếng là điểm đến được lựa chọn đầu tiên của các du khách nước ngoài. Không chỉ là một trong những địa danh lịch sử, đây còn là một trong những địa điểm hẹn hò, chụp ảnh yêu thích của giới trẻ và giới nhiếp ảnh.

Khu vui chơi giải trí tại Hà Nội, Địa điểm đi chơi ở đâu 5
Cầu Long Biên về chiều


Phố Nhà Thờ


Trà chanh "chém gió" đã trở thành một nét văn hóa quen thuộc trong giới trẻ Hà Nội. Chỉ cần một đĩa hướng dương, vài ba cốc trà chanh hay đá me là quá đủ cho những câu chuyện phiếm không đầu không cuối của những nhóm bạn. Đây là tụ điểm ăn chơi chưa bao giờ hết “hot” ở thủ đô.

Khu vui chơi giải trí tại Hà Nội, Địa điểm đi chơi ở đâu 6
Phố Nhà Thờ là địa điểm "chém gió" quên thuộc của giới trẻ

Tràng Tiền

Khu vui chơi giải trí tại Hà Nội, Địa điểm đi chơi ở đâu 7

Thú vui ăn kem đứng đã trở thành một nét đặc trưng của người dân Hà Nội gắn với cái tên Kem Tràng Tiền. Do đó dù mùa đông hay mùa hè, cửa hàng kem nơi đây luôn chật cứng khách.

Bến Hàn Quốc

Đây là 1 con đường khá đẹp và rộng được xây dựng cùng năm với Công viên nước Hồ Tây. Đường này có thể đi tắt từ thôn Đông Nhật Tân đến thôn Nam Nhật Tân một cách dễ dàng. Nhiều nhóm thanh niên vẽ graphity lên mặt đường và con đường nhuộm màu sắc trẻ, 1 bên đường tiếp giáp với Hồ Tây, một bên tiếp giáp với đầm Sen.

Khu vui chơi giải trí tại Hà Nội, Địa điểm đi chơi ở đâu 8

Vào mùa hè, nơi đây còn hấp dẫn bởi vẻ lung linh và mùi thơm của hoa sen. Buổi sáng sớm người dân khu vực này vẫn đi tập thể dục bởi không khí trong lành tại đây. Chiều tối các đôi trai gái ở khắp nơi thường dẫn nhau đến nơi đây ngắm cảnh, thả diều, chơi đùa , tâm sự. Đây là một nơi mang phong cách lãng mạn kiểu Hàn Quốc và được giới trẻ ưa chuộng.

Sân vận động Mỹ Đình

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm vui chơi giải trí quy tụ những trò chơi dân gian hay cùng dạo mát trong một khoảng không gian rộng lớn với người thân thì sân vận động Quốc gia Mỹ Đình là một điểm đến không thể bỏ qua.

Khu vui chơi giải trí tại Hà Nội, Địa điểm đi chơi ở đâu 9
Dịp Trung Thu tại sân vận động Mỹ Đình với những chiếc đèn lông tung bay tự do trên bầu trời gió lộng.

Một khoảng trống rộng mênh mông, bạn có thể thỏa sức thả diều, hay chỉ đơn giản là cùng bạn bè ngồi nhìn ngắm những cánh diều tự do vút liệng trong gió, nhiều con diều còn được gắn những chiếc đèn nhỏ nhấp nháy trên bầu trời tạo thành một khung cảnh đầy lãng mạn.

Thiên Đường Bảo Sơn

Nằm tại không gian rộng lớn chỉ cách trung tâm TP Hà Nội 8km, khu du lịch giải trí Thiên Đường Bảo Sơn là địa điểm lựa chọn của nhiều du khách trong và ngoài nước mối khi có dịp đi du lịch ở Hà Nội

Khu vui chơi giải trí tại Hà Nội, Địa điểm đi chơi ở đâu 10

Là công viên giải trí lớn nhất miền Bắc, thiên đường trò chơi luôn mới lạ và đầy hấp dẫn. Bạn có cơ hội được trải nghiệm cảm giác bay bổng, phiêu lãng, thử thách lòng gan dạ cùng các trò chơi sôi động, hấp dẫn đặc biệt là phòng chiếu phim công nghệ cao XD, một trong những công nghệ hiện đại nhất châu Á.

Sau khi vui chơi thỏa thích, bạn có thể dừng chân tại thiên đường ẩm thực để thưởng thức các món ăn tại nhà hàng Cung Đình, tham gia phiên chợ quê “đậm chất Việt” và nghỉ ngơi tại khu khách sạn để cảm nhận không gian lịch sự, ấm cúng.

Hợp tác xã Zone 9

Từ một khu bỏ hoang, Zone 9 thành tổ hợp không gian nghệ thuật, cà phê, giải trí nổi tiếng nhất trong giới trẻ. Zone 9 là một quần thể rộng hàng nghìn m2 được sửa chữa trên nền của Xí nghiệp dược phẩm TW 2 cũ tại số 9 Trần Thánh Tông và cổng sau 38 Nguyễn Huy Tự (Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Khu vui chơi giải trí tại Hà Nội, Địa điểm đi chơi ở đâu 11

Không gian của Zone 9 đã nhuốm màu thời gian, có người còn tinh nghịch ví von nơi đây giống như một khu ổ chuột. Nhưng chính cái sự cổ xưa, rêu phong với những bức tường đổ nát lại tạo nên một chốn thiên đường lý tưởng cho người ta hoài niệm.

Đây cũng là một địa điểm thu hút đông đảo bạn trẻ.

Love Garden

Khu vui chơi giải trí tại Hà Nội, Địa điểm đi chơi ở đâu 12

Nếu bạn là những người có sở thích lưu giữ kỹ niệm qua những bức hình thì Love Garden là một địa điểm không thể bỏ qua. Không gian mở cùng lối bài trí hướng về thiên nhiên, mộc mạc, gần gũi sẽ tạo nên một khung cảnh đẹp lung linh trong những bức hình của bạn. Những hàng rào chắn nhỏ xinh, những chiếc ô đa sắc màu lửng lơ trên không trung, cây cầu bắc ngang một con song nhỏ hay những vật dụng nhỏ xinh, tinh tế đã biến nơi đây thành một “khu vườn tình yêu” thực sự.

Tượng đài Lê Nin

Một địa điểm vui chơi giải trí về đêm được rất nhiều bạn trẻ Thủ đô lựa chọn, đó là tượng đài Lê-nin, đường Điện Biên Phủ. Tại đây, vào mỗi buổi tối, bạn có thể tha hồ lướt trên những bánh xe trượt patin, chơi các môn thể thao nhẹ, hợp offline, fanclub…

Còn những ông bố, bà mẹ thì thường mang con cái ẩ khu vực của đài phun nước để hóng gió, hay đi dạo với thú cưng… Trong những ngày nắng nóng này, tượng đài Lê-nin luôn đông nghẹt người.

Tượng đài Lý Thái Tổ nằm ở Hồ Gươm cũng là điểm diễn ra các hoạt động văn hóa, thể thao sôi nổi của người dân thủ đô. 

Tags: vui chơi tại hà nội, chỗ chơi ở hà nội, đi chơi ở hà nội, đi đâu chơi ở hà nội, hà nội đi chơi ở đâu, vui chơi giải trí tại hà nội, chỗ đi chơi ở hà nội, khu vui chơi ở hà nội, các địa điểm đi chơi ở hà nội, những địa điểm đi chơi ở hà nội

>>> Nên tặng quà gì ngày 8/3 cho mẹ, vợ, bạn gái?
>>> Những lời chúc ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 hay nhất!
>>> Làm sao để có bạn gái? Làm thế nào đây?
>>> Làm sao để có bạn trai? Làm thế nào vậy?
>>> Buổi hẹn hò đầu tiên nên làm gì? Chuẩn bị hẹn hò nào! 
>>> Cách làm bạn gái yêu mình hơn, chinh phục con gái    

Share This:

Post Tags:

3 comments to ''Khu vui chơi giải trí tại Hà Nội, Địa điểm vui chơi ở đâu?"

ADD COMMENT
  1. Những điểm khá tuyệt vời và thú vị, thời gian tới mình sẽ đến đây. Ngoài ra mình cũng muốn chia sẻ đến mọi người địa chỉ cung cấp DV phiên dịch, dịch thuật đa ngôn ngữ, đa ngành nghề trên toàn quốc. Công Ty Phiên Dịch - Dịch Thuật A2Z, địa chỉ cung cấp DV uy tín, nhanh chóng, chất lượng, điểm lợi khi khách hàng sử dụng DV phiên dịch, dịch thuật tại A2Z, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, hoàn phí khi có lỗi từ DV. Tham khảo chi tiết các ngôn ngữ phiên dịch: Phiên dịch tiếng anh, Phiên dịch tiếng đức, Phiên dịch tiếng pháp, Phiên dịch tiếng Nga, Phiên dịch tiếng Nhật, Phiên dịch tiếng Hàn, Phiên dịch tiếng Trung ............

    ReplyDelete

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM