News Ticker

Menu

Làm sao để có bạn gái? Làm thế nào đây?

Làm sao để có bạn gái? Đó không chỉ là câu hỏi và mối lo ngại của những anh chàng đã bước qua ngưỡng cửa 25 hay đã ngoài 30 mà còn rất nhiều cao bạn nam khác nữa. Vậy có những giải pháp nào giúp chàng nhanh chóng tìm được bạn gái cho mình không?

Khi thấy các bạn bè cùng trang lứa đã có đôi có cặp và những thiệp mời gần xa cứ tới tấp gửi tới bạn – một chàng trai cô đơn – bạn đang có chút chạnh lòng và suy nghĩ về bản thân mình…

Nghĩ lại thấy tủi, Khi một ngày cuối tuần mẹ dưới quê gọi điện lên “Thằng A còn nhà ông B hôm qua nó gửi thiệp mời đám cưới cho con đấy… thế định mừng bao nhiêu?” rồi mẹ lại nhắc khéo chuyện yêu đương – mẹ giục rồi đấy.

Làm sao để có bạn gái? Làm thế nào đây?

Còn rất nhiều những tình huống những câu chuyện khác nữa nói về tâm trạng hiện thời của các chàng trai FA. Bạn nghĩ rằng mình đã thực sự tốt, cách sống của bạn đã ổn chưa? Bạn có cần phải thay đổi điều gì để có bạn gái không?

Tất nhiên không bao gồm tất cả, nhưng mỗi cô gái đều muốn chọn cho mình một người yêu – một người chồng thấu hiểu, có thể chăm sóc và là chỗ cho cô ấy nương tựa cả cuộc đời. Vậy hà cớ chi cô ấy lại không chọn cho mình một chàng trai tốt và xứng đáng nhất trong số những người cô ấy đã từng gặp?

Bạn nên phát huy những thế mạnh, điểm tốt để mau chóng có được bạn gái như là:

Có phong thái

Những diễn viên hay ca sỹ Hàn Quốc luôn có sức hút và làn thần tượng của không ít các bạn nữ hiện nay. Họ dõi theo thần tượng của mình, quần áo, phòng ngủ tràn ngập hình ảnh của thần tượng. Cách nào mà các cô gái lại xi mê những anh chàng hotboy Hàn Quốc xa xôi đến vậy?

Nhiều lần bạn đã tự thấy mình cũng có tài, hay mình cũng đẹp trai kém gì họ đâu chứ?

Điều khiến cho các cô gái luôn hướng theo họ đó là phong cách trên sân khấu của họ, hay nói cách khác chính là phong thái của cánh mày râu.

Tạo sự bí ẩn

Hầu hết các cô gái đều thích sự bí ẩn và mạnh mẽ của các bạn nam. Vậy tại sao bạn không phát huy những ưu điểm đó của mình nhỉ? Chắc chắn, nàng sẽ mau chóng về tay bạn mà thôi, khỏi phải lo hoài câu hỏi “Làm thế nào để có bạn gái?” nữa nhé!!!

Tận dụng óc hài hước

Không thể phủ nhận những lợi ích tuyệt vời của những chàng trai có khiếu hài hước. Họ có thể làm bạn gái của mình cười bất cứ lúc nào. Hãy phát huy tất cả những năng khiếu của bạn thân để nàng có thể hiểu và cảm nhận được.

Tận dụng tài lẻ

Đánh đàn, đá bóng, âm nhạc, hội họa, thể thao,… mỗi chàng trai đều có những thế mạnh của riêng mình? Vậy thế mạnh của bạn là gì?

Làm thế nào để có bạn gái ư? Hãy cố gắng phát huy tất cả những thế mạnh cùng những ưu điểm sẵn có, tính cách tự nhiên của mình.

Có chiến thuật cưa cẩm

Bạn có thể tham khảo kinh nghiệm từ những chuyên gia tư vấn tâm lý tình cảm, tình yêu mà mình tin cậy, hay đơn giản là bạn bè của mình, bạn bè của bạn gái mà bạn đang theo đuổi, biết đâu sẽ có những kế sách hay mà bạn sẽ có thể áp dụng thì sao?

Cưa cẩm để có bạn gái là cả một quá trình chứ không phải chỉ vài ba tin nhắn hay vài câu nói bông đùa là xong. Chính vì vậy, hãy xây dựng cho mình một chiến thuật rõ ràng, đúng đắn, tham khảo ý kiến của người đáng tin cậy nhất để có được thành công vang dội nhất.

Làm thế nào để có bạn gái ư?  Thật đơn giản đúng không nào?

Một vài tin nhắn bâng quơ cho nàng lúc dảnh dỗi như: “Ước gì em đang ở bên cạnh anh” thay vì lặp đi lặp lại tin nhắn nhàm chán “Em đang làm gì đấy?”

Hãy chờ đợi, biết đâu bạn lại nhận được một tin nhắn đầy ý nghĩa từ nàng thì sao?

Ga lăng

Một tố chất đi liền với cánh mày râu mà bạn nên nhớ và phát huy

Kiên trì và bền bỉ

Không thể đơn giản ngày một ngày hai mà bạn có thể tìm cưa đổ được nàng. Có những anh chàng đã chồng cây si vài năm hay cả chục năm ngay từ những ngày đi học. Vậy bạn có được lòng kiên trì như họ không?

Đừng quá đau khổ và nhanh chóng chấp nhận số kiếp FA lâu năm của mình. Hãy cố gắng xây dựng chiến thuật, có ý chí, sự tự tin, biết phát huy cả những điểm mạnh và lợi thế sẵn có của mình để mau chóng có được người bạn gái phù hợp và ưng ý nhất.

Những chàng FA thân mến! Bạn đã bao giờ nghĩ tính cách hay một điểm nào đó của bạn không ổn làm bạn mất điểm ngay trong lần gặp mặt đầu tiền với cô ấy chưa? Hãy cùng Blog Toiviet247 điểm qua một số những điểm cơ bản hay gặp nhất ở các chàng trai mà các bạn gái rất không thích và cần phải khắc phục đó là:

Chê bai có thái độ không bằng lòng

Không có ai là hoàn hảo cả, bất kể ai trong số chúng ta cũng còn có một vài điểm nào đó mà mình không hài lòng với thực tại. Cô gái mà bạn đang tán tỉnh và có thể sẽ trở thành người yêu của bạn cũng vậy.

Có thể là đôi bàn tay của cô ấy không được đẹp cho lắm, hay cô ấy vô ý làm đổ cốc nước cam trong buổi hẹn hò cùng bạn ở quán café. Vô tình bạn quay sang và buông một câu xanh rờn “EM hậu đậu quá đi mất” Hay “Mắt mũi em để ở đâu vậy?” Đặt địa vị bạn vào hoàn cảnh của cô ấy thì sẽ thế nào nhỉ ?

Người ta vẫn thường nói rằng yêu có nghĩa là phải biết chấp nhận cả những những tốt, xấu của nhau. Tìm được một nửa yêu thương đâu phải dễ đúng không nào? Nhiều người vẫn thường viện minh cho rằng “Chắc là do duyên chưa đến” hay tại cách cư xử của mình chưa thật tốt và làm hài lòng phái đẹp.

Bạn có biết rằng những câu nói chê bai thành thật của bạn vô tình đã làm mất điểm của bạn trước mắt nàng rồi không? Tại sao thay vào đó bạn lại không mau lẹ đến cạnh nàng lau phần nước cam đổ dính vào quần áo và hỏi xem nàng có sao không chẳng hạn. Chắc chắn bạn sẽ ghi điểm với nàng ngay trong buổi hẹn hò đầu tiên đấy.

Đừng tự hỏi mình hay ai đó rằng “Làm thế nào để có bạn gái” mà hãy tự thay đổi hình tượng của mình trong mắt mọi người. Chắc hẳn bạn sẽ nhanh chóng tìm được ý trung nhân của mình.

Khoe của

 Lòng tin luôn là yếu tố quan trọng đối với một con người. Nhiều bạn nam lại quá quan tâm và chú ý đến hình ảnh bề ngoài của mình đi một chiếc xe mô tô đời mới hay một xế hộp đến chỗ hẹn và không ngừng rú ga inh ỏi. Hay có thể là trong cuộc hẹn chỉ mải mê kể lể cho nàng nghe về nhà anh có mấy căn biệt thự, bố mẹ anh giàu có thế nào, hiện tại anh đang sở hữu những gì ….

Tất cả những điều đó chỉ làm cho bạn thêm mất điểm trước mặt bạn gái, bạn đã hồn nhiên một cách thái quá. Không có gì ngạc nhiên nếu bạn nói có việc bận hay có cuộc hẹn hoặc một cuộc điện thoại bảo có việc gấp cần phải đi về.

Làm thế nào để có bạn gái ư? Thật đơn giản, bạn hãy thử xem xét và kiểm điểm lại mình xem đã cư xử đúng cách chưa?

Thiếu tự tin, nhút nhát

Không ít những lần nàng đã bật đèn xanh nhưng vì nhát và thiếu tự tin bạn đã bỏ lỡ. Vậy thì thật đáng buồn có phải không nào? Các cụ ta xưa có câu “Con gái có thì” Hầu hết trong chuyện tình cảm thì con trai chính là người chủ động. Nếu như nàng đã cho mình cơ hội mà mình chần chừ, đắn đo không lên tiếng, nàng thì lại không biết ý ta thế nào? Vậy thì không sớm thì muộn nàng cũng sẽ mau chóng đi tìm bến đỗ cho mình mà thôi.

Hay cũng không ít chàng trai vẫn có biệt danh “nhát gái” ngồi cạnh bạn gái cứ run run như thể đi chung đường với cọp, rồi thì ngồi cả giờ đồng hồ toàn ầm à ầm ừ để nàng hỏi chuyện. Vậy thì hỏi rằng “Làm sao để có bạn gái đây?”

Hãy chủ động tham gia các hoạt động tập thể, rèn luyện bản thân và đặc biệt là tự tin và chủ động hơn trong cuộc sống bạn nhé!!

Đụng chạm, tình dục

Đây chính là điều tối kỵ khi đi tán gái. Bạn đã biết rằng cô ấy đã thực sự  thích và yêu mình hay chưa? Không nên vội vàng, bởi vì bạn sẽ nhanh chóng được liệt vào danh sách những chàng trai giỏi lợi dụng. Và dĩ nhiên tin lành đồn xa và tin giữ cũng đồn xa. Đừng vì một phút manh động mà ảnh hưởng đến việc kiếm tìm một nửa yêu thương của mình.

Nói xấu bạn bè của nàng, coi trọng tình cũ

Ngoài gia đình thì bạn bè chính là những người đáng tin cậy, gắn bó cùng ta chia sẻ những niềm vui, nổi buồn trong cuộc sống. Đặc biệt những người bạn thân của nhau luôn có một số những điểm chung nhất định.

Chính vì vậy, khi tán nàng, yêu nàng cũng đồng nghĩa là phải thân với các bạn bè của nàng. Có rất nhiều những mâu thuẫn khác nhau trong tình cảm mà có thể ta cần nhờ tới bạn thân của nàng để có thể hàn gắn và giải hòa.

Do đó, chẳng có lý do gì mà ta lại rước họa vào thân bằng cách đi nói xấu bạn bè của nàng đúng không nào

Cố gắng chọc cười

Tình bạn hay tình yêu đều có giới hạn, đặc biệt là thích hay không thích là điều không thể ép buộc được, cũng giống như một chàng trai khô khan cộc cằn lại cố gắng muốn tỏ ra là hài hước để lấy lòng cô bạn gái mới. Nếu mọi chuyện xuôn xẻ thì không sao, nhưng nếu không thành công thì bạn sẽ mau chóng trở thành trò cười mà thôi, càng làm cho bạn gái thêm ghét và không có thiện cảm với mình nhiều hơn.

Vậy làm thế nào để có bạn gái?Hãy biết lắng nghe, sống bằng chính con người thật của mình, cố gắng thay đổi những tính xấu của mình bạn nhé.

Kiêu ngạo

Đây cũng là một yếu tố hay gặp ở nhiều chàng FA lâu năm. Bạn muốn thoát khỏi số khiếp cô đơn bấy lâu nay. Bạn tự hỏi mình rằng: “Làm  thế nào để có bạn gái?” Vậy thì đừng quá kiêu ngạo trước mặt bạn gái của mình.

Mỗi cô gái khác nhau luôn có sự yêu ghét, thích và không thích những điều khác nhau. Chính vì vậy mà còn rất nhiều những điểm cần lưu ý khác nữa. Các chàng trai chú ý trước khi hẹn hò và cưa cẩm nàng hãy nên chú ý tìm hiểu sơ qua về tính cách và sở thích của nàng, cũng có thể tham khảo những chuyên gia tư vấn tình yêu tin cậy để không làm mất điểm trong những buổi hẹn hò.

 Cuối cùng Toiviet247 xin được chúc các bạn mau chóng tìm được một nửa yêu thương của mình !!!

Tags: lam sao de co ban gai, làm thế nào để có bạn gái, làm sao để có bạn gái, kiem ban gai, cách để có bạn gái, làm sao để quen bạn gái, làm thế nào để có người yêu, làm sao để có được người mình yêu

>>> Con gái tay lạnh thì chung tình. Tại sao? 
>>> Những bài thơ cực hay trong 5S Online 
>>> Cách làm bạn gái yêu mình hơn, chinh phục con gái
>>> Cách làm bạn trai yêu mình nhiều hơn, say mê hơn? 
>>> Những điều cần biết trước khi kết hôn  
>>> Buổi hẹn hò đầu tiên nên làm gì?

Share This:

No Comment to " Làm sao để có bạn gái? Làm thế nào đây? "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM