News Ticker

Menu

8/3 đi chơi ở đâu? Đi chơi đâu ngày 8/3 bây giờ???

Ngày Quốc tế phụ nữ  8/3 sắp đến gần, điều này ai biết. Thế nhưng, việc chọn địa điểm vui chơi vào ngày này với “một nửa của thế giới” thì không phải ai cũng biết. Sau thời gian dày công tìm hiểu, Blog Toiviet247 xin được chia sẻ một vài địa điểm vui chơi thú vị vào ngày 8/3 cho các bạn trẻ ở thủ đô Hà Nội. Hi vọng những độc giả chưa biết “Ngày Mùng 8/3 nên đi chơi ở đâu?”, sau khi đọc bài viết này sẽ có thêm nhiều sự chọn lựa!

Đường Hàn Quốc, bến Nhật Bản

8/3 đi chơi ở đâu? Đi chơi đâu ngày 8/3 bây giờ
Địa điểm hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi ngày 8/3. Lý do là vì khu vực này là một nơi rất lãng mạn và vắng vẻ, rất phù hợp cho các đôi hẹn hò.

Nói đến những địa điểm lý tưởng để hẹn hò nhân ngày 8/3 thì không thể quên nhắc tới 2 con đường bao quanh Hồ Tây là bến Hàn Quốc và đường Nhật Bản. Đặc biệt nhất, vào buổi tối, 2 con đường này trở nên lung linh hơn với ảnh đèn cao áp, nổi bật trên mặt hồ phẳng lặng.

Đến với đường Hàn Quốc, các bạn trẻ có thể tha hồ chụp ảnh, ngồi tâm sự trong một khung cảnh đẹp tuyệt vời. Nhược điểm duy nhất của địa điểm này đó là hiện tại thời tiết Hà Nội vẫn còn chịu ảnh hưởng của không khí lạnh nên đi chơi buổi tối có thể sẽ hơi lạnh.

Các trung tâm thương mại lớn

8/3 đi chơi ở đâu? Đi chơi đâu ngày 8/3 bây giờ 2
Trung tâm thương mại Royal City đẹp lung linh trên đường Nguyễn Trãi.

Ở Hà Nội, các trung tâm thương mại đang mọc lên như nấm. Điều tuyệt vời nhất khi đến các trung tâm thương mại này là các bạn có thể làm rất nhiều thứ: có thể ăn uống, xem phim, chơi trò chơi,... Những trung tâm thương mại đang được các bạn trẻ yêu thích nhất đó chính là Royal city, Times city, hay các tòa nhà Vincom...

Rạp chiếu phim

8/3 đi chơi ở đâu? Đi chơi đâu ngày 8/3 bây giờ 3
Rạp chiếu phim là địa điểm luôn thu hút nhiều bạn trẻ.

Rạp chiếu phim là nơi hẹn hò không bao giờ lỗi thời của các cặp đôi đang yêu. Lựa chọn những bộ phim yêu thích để được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc như lãng mạn, vui vẻ, hay thậm chí là phiêu lưu kì thú cùng người yêu sẽ thật tuyệt vời trong ngày 8/3.

Vào các dịp lễ Tết, rạp chiếu phim chắc chắn sẽ rất đông. Vì thế, các bạn trẻ Hà thành đang có xu hướng đến xem phim ở các "rạp chiếu phim" mini. Đặc biệt, ngày mùng 8/ 3, rất nhiều rạp chiếu phim còn tổ chức tặng quà cho các bạn nữ.

Xem phim Buổi tối xem phim lãng mạn tại rạp (cố gắng mua vé trước cho chắc), ăn tại nhà hàng sang trọng rồi cùng nhau dạo phố thì còn gì bằng nữa. Con gái lúc nào cũng vậy đều cần sự thoải mái và vui vẻ, nên ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 này dẫn người ấy đi đâu đó lạ lạ và đảm bảo rằng có nhiều trò vui mà hai người sẽ tận hưởng cùng nhau như thế thì mới ý nghĩa và 99% sẽ giúp bạn tăng mức tình cảm với người ấy. Chúc bạn và người ấy có một ngày 8/3 vui vẻ!

Khu vực phố cổ


8/3 đi chơi ở đâu? Đi chơi đâu ngày 8/3 bây giờ 4
Khu vực phố cổ luôn nhộn nhịp vào các ngày lễ.

Nếu bạn và người ấy là một tín đồ ẩm thực hẳn có lẽ bạn và không nên bỏ qua những khu phố ẩm thực quanh phố Cổ. Đâu cần phải đến những nhà hàng sang trọng đắt tiền, chỉ cần cùng người thương đi dạo quanh khu phố Cổ và khám phá những món ngon vỉa hè cũng đủ làm ấm lòng người ấy rồi. Còn gì lãng mạn hơn khi cùng nhau nắm tay đi lang thang khắp phố phường dưới những hàng cây xanh và tha hồ lựa chọn những món ăn giản dị mang đậm chất vỉa hè.

Dạo quanh các Hồ và chụp ảnh

8/3 đi chơi ở đâu? Đi chơi đâu ngày 8/3 bây giờ 5
Khung cảnh Hồ Gươm nên thơ.


Nói đến những địa điểm lý tưởng để hẹn hò ngày 8/3 ở Hà Nội, không thể không nhắc đến Hồ Gươm và Hồ Tây. Không gian thơ mộng của những địa điểm này luôn rất lý tưởng để các cặp đôi cùng đi dạo, ngồi tâm sự, ngắm cảnh trên ghế đá và chụp chung với nhau những bức ảnh kỉ niệm đẹp mê li còn gì vui hơn thế.

Dẫn nàng đi picnic hoặc đi công viên tham gia các trò chơi:

- Đạp vịt
- Đi ngôi nhà ma (trò này dành cho các cặp mới quen còn đang e dè chưa có dịp nắm tay)
- Trò đu quay là thú vị nhất (mọi người chơi trò này vào cái lồng một mình một cõi mà trên cao nữa sẽ có cảm giác sợ sợ).
- Các trò khác như là: băng đăng, tàu đổ thác (trò này các bạn phải ngồi sau nàng để nàng có cảm giác yên tâm)...
- Ngoài ra nếu nàng tự tin với cơ thể và mức tình cảm đã khá thân mật thì nên đi bơi chơi các trò chơi nước... vì những trò này vui và có cái để chọc ghẹo nàng.

Quán cafe:

8/3 đi chơi ở đâu? Đi chơi đâu ngày 8/3 bây giờ 6
Một số quán ở vị trí đẹp còn có view ra các trục đường lấp lánh ánh đèn.
Nếu nàng là tuýp người thích sự yên tĩnh, lãng mạn chỉ riêng hai người, hãy rủ nàng tới những quán cà phê thật đẹp. Hiện nay, Hà Nội có rất nhiều quán cà phê, bar đủ phong cách và rất riêng tư cho những buổi tối lãng mạn, thi vị. Một số quán ở vị trí đẹp còn có view ra phố cổ, các trục đường lấp lánh ánh đèn ở Hà Nội. Tuy nhiên, để chắc chắn, trong những ngày này, đừng quên gọi điện đặt chỗ trước.

Đặc biệt phải chuẩn bị chủ đề để nói ngày này cho kỹ lưỡng. Ví dụ muốn tỏ tình hoặc muốn trao nhẫn... Nói chung nói gì khi đi cà phê là tùy thuộc vào từng trường hợp, nhưng phải đảm bảo câu chuyện phải vui. Khi đi nhớ chuẩn bị sẵn một món quà nho nhỏ, hoặc ít ra cũng cố hái trộm lấy 1 bông hồng để tặng nàng trong ngày hẹn hò đặc biệt này nhé.

Chúc các bạn có ngày mùng 8/3 thật vui vẻ, ý nghĩa!

Tags: 8/3 đi chơi ở đâu, 8/3 di dau choi

>>> Nên tặng quà gì ngày 8/3 cho mẹ, vợ, bạn gái?
>>> Những lời chúc ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 hay nhất!
>>> Làm sao để có bạn gái? Làm thế nào đây?
>>> Làm sao để có bạn trai? Làm thế nào vậy?
>>> Buổi hẹn hò đầu tiên nên làm gì? Chuẩn bị hẹn hò nào! 
>>> Cách làm bạn gái yêu mình hơn, chinh phục con gái   

Share This:

Post Tags:

No Comment to " 8/3 đi chơi ở đâu? Đi chơi đâu ngày 8/3 bây giờ??? "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM