News Ticker

Menu

Quyết Đại Ca 5S Online thống kê đáng ngạc nhiên!

5S Online xoay quanh cuộc sống của nhóm 5S. Nhóm 5S Online được đặt tên theo 5 từ bắt đầu bằng chữ S: Sáng tạo, Sành điệu, Say mê, Sốc và Sinh lợi. Năm diễn viên chính của 5S Online là các hotboy, hotgirl trẻ, đẹp, tài năng, đặc biệt là diễn viên Mạnh Quân trong vai Quyết Đại Ca. Mạnh Quân là 1 trong 3 diễn viên (Mạnh Quân, Vân Navy và Anh Vũ) đã từng cùng tham gia sitcom Nhật ký Vàng Anh.

Gã sếp ham tiền Quyết Đại Ca do Mạnh Quân đảm nhận

5S Online lấy bối cảnh từ một công ty truyện tranh. Nhóm 5S Online gồm năm thành viên với nhiều tài năng và cá tính khác nhau. Mỗi người đảm nhận một nhân vật trong bộ truyện tranh mà họ đang tham gia sáng tác:

- Quyết Đại Ca (Mạnh Quân) - Trưởng nhóm sáng tác.
- Kiều Linh Phù thủy (Vân Navy).
- Trung Dũng sĩ (Hoàng Anh Vũ).
- Nana Công chúa (Chi Pu).
- Phan Lãng tử (Bê Trần).

Từng người sẽ chịu trách nhiệm xây dựng tính cách, đặc điểm, hình dáng cho 5 nhân vật chính mà họ được giao.

Trên trường quay, đạo diễn để cho các diễn viên tự do, thỏa sức biên tập lời thoại trong từng chi tiết, tình huống dựa trên vốn sống của từng bạn để có những lời thoại phong phú, thuận theo cách diễn của mỗi người. Đạo diễn sẵn sàng bỏ cả một tình huống cũ trong kịch bản nếu như tất cả cùng chưa thấy thỏa mãn, để thay bằng một tình huống mới phát hiện trên trường quay khiến câu chuyện hay hơn, vui hơn. Chẳng hạn, thay vì một đoạn kịch bản miêu tả nhân vật Quyết đại ca là một người ky bo, kẹt xỉn thì Vân Navy đã góp ý với đạo diễn để bạn ấy hát một đoạn chế từ quảng cáo sữa Vinamilk “Cần chi cái ông sếp Quyết thì cả nhóm vẫn vui tươi/ Mặt nhăn nheo, cau có, dù hôi nách vẫn ky bo”.

Và Mạnh Quân luôn cố gắng hoàn thành vai diễn và tung hứng với các bạn để đạt hiệu quả tốt nhất. Vai diễn Quách Đại Ca được khán giả rất quan tâm và yêu thích. Một người yêu tiền đến mụ mị - Anh chàng ki bo Quyết Đại Ca luôn làm khán giả cười lăn cười bò. Tính thời điểm tháng 3/2015, số lượng người tìm kiếm Google về nhân vật Quyết Đại Ca với rất nhiều con số ấn tượng. Cụ thể cái tên Quach Dai Ca: 2.900 lượt | Quyết Đại Ca: 1.300 lượt | Quyet Dai Ca: 480 lượt | Quách Đại Ca: 390 lượt | Quắt Đại Ca: 140 lượt.

Dưới đây là một số Video nổi bật nói về nhân vật Quyết Đại Ca trong 5S Online. Các bạn cùng xem nhé!

5S Online - Quyết Đại Ca bị tổn thương. 
  
5S Online - Quyết phẩy. 

s

Share This:

No Comment to " Quyết Đại Ca 5S Online thống kê đáng ngạc nhiên! "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM