News Ticker

Menu

Diễn viên Chi Pu vai Nana Công chúa trong 5S Online

Chi Pu là hot girl có lượng người theo dõi trên facebook đông nhất Việt Nam, với gần 700.000 người. Ngoài vẻ đẹp xinh xắn, đáng yêu, Chi Pu còn nổi tiếng là người cư xử khéo léo trước bất cứ scandal nào đến với mình. Chi Pu đang dần dần thay đổi với góc nhìn từ mọi người với hình ảnh một hotgirl nữa mà hướng tới một hình tượng diễn viên Chi Pu, một cô gái 21 tuổi mạnh mẽ và cá tính. Đặc biệt cô luôn thay đổi hình ảnh của mình để công chúng không bị nhàm chán.

Diễn viên Chi Pu vai Nana Công chúa trong 5S Online
Chi Pu được biết đến từ sau khi lọt vào top 20 Miss Teen 2009, với hình ảnh xinh đẹp, dễ thương và đáng yêu Chi Pu liên tục xuất hiện trong các bộ phim trẻ, đóng quảng cáo, chụp ảnh bìa báo chí và tham gia các even. Với 5S Online, vai diễn Nana công chúa hồn nhiên, ngây thơ, trong sáng, dễ thương, ngọt ngào của Chi Pu đã được khán giả trẻ rất yêu thích. Sở thích của Nana Công Chúa là đi mua sắm hàng hiệu giảm giá. Nana Công Chúa còn rất thích các hot boy. Nana luôn cập nhật mọi chuyện liên quan đến tình cảm. Hay mè nheo mỗi khi có chuyện không vui.

Diễn viên Chi Pu vai Nana Công chúa trong 5S Online 2
Vai diễn Nana công chúa hồn nhiên, ngây thơ, trong sáng do Chi Pu đảm nhận

Chi Pu phát biểu trong cuộc họp báo ra mắt 5S Online chiều 27/8 tại Hà Nội: “Em đam mê diễn xuất và muốn theo đuổi nó. Nhưng em chưa có kinh nghiệm khi chưa được đào tạo qua trường lớp diễn xuất. Em vẫn đang tiếp tục khẳng định mình và sẽ cố gắng để có được những vai diễn gây ấn tượng cho khán giả”.

Diễn viên Chi Pu vai Nana Công chúa trong 5S Online 3
Chi Pu trong cuộc họp báo tại Hà Nội

Hiện tại Chi Pu vừa hoàn thành vai diễn trong một phim điện ảnh Hương Ga, Chi cũng đồng thời nhận vai diễn mới phim truyền hình " Vẫn có em bên đời" phát sóng HTV7. Bên cạnh đó thì Chi cũng đang trong quá trình tập luyện hàng ngày để phục vụ cho một gameshow truyền hình đầu năm sau.

"Cười rụng răng" với độ hài hước của 5S Online này.


Bạn thích tính cách của ai nhất trong văn phòng 5S Online?

A. Quyết Đại Ca - Ki bẩn
B. Phan Lãng Tử - Đào hoa
C. Trung Dũng Sĩ - Trung thực
D. Kiều Linh Phù Thủy - Cá tính
E. Nana Công Chúa - Ngoan hiền

Comment ở dưới để bình chọn nhân vật bạn thích nhất trong 5S Online nhé! 

Share This:

1 comment to ''Diễn viên Chi Pu vai Nana Công chúa trong 5S Online "

ADD COMMENT

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM